3 Lợi ích khi sử dụng máng cáp

25/02/2020 10:39 AM SOWITECH 1167

Tải 3 Lợi ích khi sử dụng máng cáp   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Máng cáp là vật dụng quen thuộc trong các công trình về điện của các hộ gia đình cũng như các công ty lớn, siêu thị, bệnh viện, trường học… Thu hút khách hàng bởi chất lượng cũng như giá thành, chi phí lắp đặt, máng cáp mang đến cho người dùng nhưng tiện ích nổi bật. Cùng khám phá ngay 3 lợi ích khi sử dụng máng cáp. 

Máng cáp đảm bảo an toàn cho hệ thống điện

Máng cáp là hệ thống giá đỡ lắp đặt cho dây điện. Nhờ có máng cáp mà toàn bộ hệ thống dây cũng như các đường nối điện của các công trình được đảm bảo an toàn, trước những tác động của thời tiết cũng như các yếu tố phát sinh khác. Nhờ vậy mà hoạt động của máng cáp luôn được đảm bảo liên tục, an toàn cho người sử dụng, hạn chế các tình trạng cháy nổ do chập điện gây lên. Ngoài ra, một đặc tính nổi bật khác của máng cáp là độ bền cao, chính vì vậy, khả năng duy trì cũng như an toàn của đường điện là khá cao.

Mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình

Mỗi công trình đều sử dụng hàng trăm đường dây điện, chưa kể đến các dây cáp. Nếu không có biện pháp thu gọn thì chúng không chỉ mất an toàn mà còn gây nguy hiểm và mất mỹ quan khi có những sợi dây loăng loăng bên ngoài. Sự ra đời của hệ thống máng cáp giúp người quản lý thu gọn các đường dây cố định gọn gàng bên trong máng. Điều này cũng nhằm tiết kiệm không gian hiệu quả. 



Tiết kiệm chi phí lắp đặt và sửa chữa, bảo dưỡng

Chi phí cho việc lắp đặt máng cáp rẻ hơn khoảng 60% so với việc sử dụng hệ thống ống dẫn. Bên cạnh đó, quy trình thi công cũng khá dễ dàng. Vì thế, chi phí đầu vào đã giúp bạn tiết kiệm khá nhiều. Chúng có độ bền khá cao nên khách hàng không cần lo lắng cho việc thường xuyên phải sửa chữa. Ngoài ra, các phụ kiện của chúng cũng khá rẻ và dễ kiếm nên ngay cả khi có vấn đề thì việc khắc phục cũng khá đơn giản. 

Công ty phân phối máng cáp top đầu trên thị trường

Sở hữu kinh nghiệm lâu năm cùng trang thiết bị hiện đại trong sản xuất, đội ngũ kỹ thuât viên chuyên nghiệp, Sowitech là lựa chọn top đầu của các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất gia công các sản phẩm cơ khí và các thiết bị trong ngành điện công nghiệp.

Các đối tác quan trọng mà Sowitech đã góp phần vào sự hình thành và phát triển trong các dự án cao cấp có thể nhắc đến như: Toà nhà Keangnam Hà nội; Nhà máy SamSung Vina; Các trung tâm Viettel khu vực Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh; Nhà Máy Nokia Việt Nam…

Qúy khách hàng có nhu cầu tư vấn hay mua sản phẩm máng cáp vui lòng liên hệ với Sowitech theo SĐT: 0962.595.333/ 0906.008.022. Bạn cũng có thể trực tiếp tới địa chỉ: Số nhà 28 - Phố Huyện - Thị Trấn Quốc Oai - Quốc Oai - Hà Nội

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn