Bảng báo giá mới nhất của ống gió tròn xoắn tại khu vực Nghệ An

11/10/2018 11:04 AM SOWITECH 1220

Tải Bảng báo giá mới nhất của ống gió tròn xoắn tại khu vực Nghệ An   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Ống gió tròn xoắn là một trong những thiết bị công nghiệp được rất nhiều khách hàng yêu thích không chỉ tại khu vực Nghệ An mà còn trên toàn khu vực. Với tốc độ phát triển như hiện nay, ống gió công nghiệp ra đời như một tấm lá phổi xanh trong mọi ngôi nhà, giúp cải thiện không khí, giảm tiếng ồn và giảm nhiệt cho không gian bên trong của ngôi nhà.

Cung cấp lượng không khí sạch cho mọi người khi lắp đặt hệ thống này. Nhất là tại các công ty và xí nghiệp có môi trường làm việc đông đúc và lượng không khí ngột ngạt xuất hiện gây cảm giác khó chịu cho người nhân viên. Một trong những loại ống gió được thịnh hành nhất hiện nay đó là ống gió tròn xoắn với nhiều ưu điểm tuyệt vời sau đây.

Trong hệ thống ống gió công nghiệp được chia thành 3 loại chính đó là: ống gió tròn, ống gió vuông và ống gió mềm. Cả ba loại ống gió trên đều được sản xuất trên hai nguồn nguyên liệu chính đó là tôn mạ kẽm và inox cao cấp do vậy  mà sức chịu đựng va chạm, cũng như chịu tải của ống gió rất tốt. Đặc biệt tuổi thọ của chúng lại vô cùng cao, bền bỉ theo thời gian sử dụng và lắp đặt, hầu hết hiện nay các gia đình, công ty, xí nghiệp hay văn phòng đều áp dụng lắp đặt hệ thống ống gió công nghiệp này. Chúng vừa giúp cho việc tiết kiệm chi phí lắp đặt mà giá thành cũng rất phải chăng.

Hiện nay, trên toàn khu vực Nghệ An có rất nhiều cơ sở nhận kinh doanh trên lĩnh vực này, trong số đó không thể không kể đến thương hiệu uy tín hàng đầu Sowitech với nhiều thành tựu nổi bật và chất lượng đến từng chi tiết. Chúng tôi tin rằng trong và ngoài khu vực Nghệ An quý khách hàng sẽ rất khó để có được một địa chỉ tốt đến như vậy, mọi dịch vụ của công ty được đảm bảo đến mức độ hệ thống nhân viên không được mang đến bất kỳ sai sót nào, có sự ký kết về bảo hành 100%....Bên cạnh đó những sản phẩm ống gió công nghiệp của Sowitech cung cấp luôn có sự đổi mới hoàn toàn trong mẫu mã ngày càng tiết kiệm và phù hợp với không gian bố trí hơn.

Ống gió tròn xoắn của công ty cổ phần Sowitech được đề cao bởi chính sự ưu tú  được thể hiện qua những đặc điểm sau:

- Tính thẩm mỹ cao: ống tròn xoắn được thiết kế để có thể đáp ứng mọi yêu cầu thẩm mỹ cao của các công trình, ống được sơn, phối màu phù hợp với cảnh quan bên trong và ngoài mọi công trình.

- Lắp đặt dễ dàng và tiện lợi:  giúp giảm chi phí lắp đặt do hệ thống ống gió tròn, có thể xuyên qua các khung cấu trúc công trình, khẩu độ dài hơn, việc lắp đặt trở nên nhanh hơn, giảm số lượng phụ kiện đi kèm tối ưu nhất.

- Giảm bớt chi phí của chủ đầu tư: ống gió tròn xoắn làm giảm chi phí vận hành do có độ rò rỉ thấp, cho phép các thiết bị khác hoạt động tốt hơn. Ống gió xoắn tròn ít bám bụi hơn và dễ dàng làm sạch vệ sinh hơn các loại ống gió công nghiệp khác.

- Có nhiều kích cỡ phù hợp với thiết kế của công trình

Hiện nay, tại công cổ phần luôn cập nhật 24/24 giờ bảng giá cao cấp, giá rẻ tại website sowitech.com.vn rất mong nhận được sự tham khảo của quý khách hàng thân mến.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn