10/07/2020 11:03 AM SOWITECH 951

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại mẫu mã máng cáp từ các hãng sản xuất khác nhau, người tiêu dùng trên thị trường rất phân vân không biết nên tìm tới địa chỉ nào để có thể mua được máng cáp theo các tiêu chí của mình và biết giá của máng cáp vì vậy Sowitech sẽ cùng bạn tìm hiểu qua về máng cáp là gì? các loại máng cáp, và báo giá máng cáp các bạn nhé.

Máng cáp là gì?

 

  Sản phẩm máng cáp được sử dụng phổ biến hiện nay


Trước hết, chúng ta cần tìm hiểu sơ qua định nghĩa về máng cáp để có thể nắm thêm một số kiến thức cơ bản về loại vật liệu xây dựng này nhé. Máng cáp hay còn gọi là máng cáp điện, máng điện. Là hệ thống đỡ hoặc để lắp đặt dây điện, các loại cáp điện giúp cho hệ thống các dây điện, cáp điện được gọn gàng, an toàn và tạo sự thẩm mỹ.

Sự xuất hiện khắp nơi tại các trường học, nhà máy, các hộ gia đình đã tạo ra hiện tượng máng cáp được sản xuất một cách phổ biến và rộng rãi. Chính vì vậy máng cáp có rất nhiều loại, mẫu mã để chúng ta có thể lựa chọn.

 

Máng cáp được sản xuất tại xưởng Sowitech


Các loại máng cáp trên thị trường hiện nay

Có rất nhiều loại máng cáp được bán trên thị trường để phục vụ cho khách hàng tùy thuộc vào kích thước, màu sắc, chất liệu. Một số máng cáp phổ biến hiện nay như:

- Máng cáp thẳng.

-Máng cáp co ngang( Máng cáp chữ L)

-Máng cáp co lên.

- Máng cáp co xuống.

-Máng cáp chữ T.

-Máng cáp chữ X.

- Máng cáp xích.

Trên đây là những loại máng cáp được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất trên thị trường.

Với nhiều sản phẩm máng cáp trên thị trường, khách hàng đi mua hàng sẽ phân vân không biết nên chọn  loại máng cáp nào và giá cả bao nhiêu. Sau đây Sowitech sẽ tư vấn một số mẫu máng cáp và báo giá máng cáp cho quý khách hàng cùng tham khảo và lựa chọn.

 Báo giá máng cáp tại Sowitech






    

Bên cạnh giá cả hợp lý, phải chăng Sowitech chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng bền lâu, với dây chuyền sản xuất hiện đại và được cải tiến không ngừng , chúng tôi luôn luôn mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, mang lại sự hài lòng. Sowitech lựa chọn của nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Sowitech

Trụ sở số nhà 28- Phố huyện - Thị trấn Quốc Oai- Quốc Oai- Hà Nội

Số điện thoại: 0906.008.022

Hotline: 0962.595.333

Email: Sowitechkd01@gmail.com

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn