Cập nhập báo giá cửa gió 600 x 600 mới nhất

14/10/2020 03:34 PM SOWITECH 1309

Từ lâu, không khí đã đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Có thể nói rằng một nguồn không khí trong lành sẽ mang đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, đầy minh mẫn. Ngược lại, một nguồn không khí bẩn sẽ tiềm ẩn vô vàn các tác nhân nguy hiểm gây hại cho sức khỏe mỗi chúng ta. Vì vậy, việc đầu tư các thiết bị lọc không khí chất lượng với chi phí hợp lý chính là một bước đi đầy thông minh. Và dòng sản phẩm cửa gió với kích thước 600x600 đến từ http://sowitech.com.vn/ chính là một ví dụ sáng giá mà bạn nên biết, vậy báo giá cửa gió 600x 600 hiện nay ra sao?

Lắp đặt cửa gió 600 x 600 nên hay không?

Câu trả lời chắc chắn là nên. Trong một môi trường làm việc như công ty, nhà xưởng lớn với hàng nghìn công nhân viên thì việc cung cấp một nguồn không khí trong lành, sảng khoái chính là ưu tiên trên hết. Bởi, nếu như không khí quá ngột ngạt, đầy bụi bẩn, lượng oxy ngày càng giảm trong khi khí cacbonic liên tục tăng nhanh thì rất dễ khiến cho mọi người bị khó chịu, mệt mỏi lâu dần sẽ dẫn đến stress gây ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất lao động.

Lắp đặt máy điều hòa thì vừa tiêu tốn điện năng, chi phí lắp đặt và cả diện tích. Trong khi đó nếu lắp đặt hệ thống cửa gió thì sẽ giúp bạn tiết kiệm được cả không gian, tiền bạc, điện năng cũng như ngay lập tức mang đến luồng gió mát lành đầy sảng khoái.

Những ưu điểm trên cả tuyệt vời của cửa gió

- Thiết kế tiết kiệm diện tích, tiêu tốn ít điện năng góp phần làm đẹp cho không gian.

- Thích hợp lắp ráp cho cả trần thạch cao cũng như trần giả.

- Khách hàng có thể dễ dàng yêu cầu điều chỉnh hướng gió thổi phù hợp với vị trí lắp đặt (1,2,3 hoặc cả 4 hướng).

- Có khung và lõi riêng biệt, tháo lắp dễ dàng, bảo trì, vệ sinh nhanh 

chóng.

- Khung cửa được làm toàn bộ bằng nhôm định hình siêu bền kết hợp với gân tăng cứng và có ke góc để tạo góc vuông.

- Áp dụng thành công kỹ thuật sơn tĩnh điện đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc giúp sản phẩm lên màu bền, đẹp và đa dạng màu sắc theo yêu cầu khách hàng.

Báo giá cửa gió 600x 600 chi tiết nhất

- Cửa 1 lớp nan thẳng; Kt cổ (A- 50); (B- 50): 383.000 vnđ

 

  - Cửa 2 lớp nan thẳng; Kt cổ (A- 50); (B- 50): 688.000 vnđ

 

- Cửa Louver- nan Z; Kt cổ (A- 100); (B- 100): 478.000 vnđ

 

- Cửa khuếch tán; Kt cổ (A- 100); (B- 100): 299.000 vnđ

 

Trên đây là báo giá cửa gió 600 x 600 mới nhất của SOWITECH. Bên cạnh đó, Công ty cổ phần đầu tư SOWITECH còn có rất nhiều sản phẩm lọc gió khác như ống gió, bộ khung đa dạng về màu sắc, thiết kế và kích cỡ với mức giá cực kì ưu đãi. Quý khách hàng có thể truy cập website  http://sowitech.com.vn/  để có thể dễ dàng xem xét mẫu mã và đặt mua nhanh chóng, tiện lợi.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn