Có nên sử dụng ống gió mềm có bảo ôn tại hệ thống nhà máy công nghiệp hay không?

06/03/2019 02:08 PM SOWITECH 1028

Tải Có nên sử dụng ống gió mềm có bảo ôn tại hệ thống nhà máy công nghiệp hay không?   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Khác hoàn toàn so với những công dụng của ống gió vuông, ống gió mềm đã và đang dần tạo được một thị trường khách hàng vô cùng tiềm năng và hấp dẫn bởi chính những tính năng mà ống gió mềm có bảo ôn mang lại. Thông thường mỗi loại ống gió sẽ có những bản cập nhật thông tin riêng nên vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ đồng hành cùng công ty cổ phần và đầu tư Sowitech giúp khách hàng giải đáp thắc mắc tại sao nên dùng ống gió mềm có bảo ôn và nên lắp đặt ống gió mềm có bảo ôn nơi nào là tốt nhất.

Đã là ống gió thì sẽ có chung một chức năng chính đó là điều hoà không khí, mang lại những nguồn không khí tươi mát, sạch và tốt cho cơ thể thông qua sự hoạt động của việc trao đổi không khí từ môi trường bên ngoài với môi trường bên trong theo một tiến trình tự nhiên.

Tuy nhiên riêng với ống gió mềm có bảo ôn, thiết bị này còn có thể giúp giảm nhiệt hay nói cách khác là cách nhiệt rất tốt. Với cấu tạo bởi nhiều sợi nhôm và nhiều lớp thủy tinh kết lại tạo nên những vòng chắn vô cùng chắc và tốt. Do đó có rất nhiều người luôn đặt câu hỏi có nên lắp đặt ống gió mềm cho hệ thống nhà máy công nghiệp hay không? sẽ được chúng tôi cập nhật ngay sau đây.

Thông thường ống gió mềm có bảo ôn được lắp đặt nhiều tại các khu xí nghiệp, công nghiệp tập trung đông đúc số lượng người và máy móc thiết bị thậm chí hiện nay một số nhà hàng đã chọn lựa ống gió mềm cho việc vận hành trong khu vực bếp. Nên vì vậy có thể khẳng định rằng tùy thuộc mục đích cũng như nhu cầu của quý khách hàng và chủ công trình. Ống gió mềm có bảo ôn khác hoàn toàn so với ống gió mềm không có bảo ôn tuy nhiên lại có rất nhiều khách hàng bị nhầm lẫn trong hai khái niệm này. Chúng chỉ khác biệt rõ nhất là tại mỗi ống sẽ có lớp bông thủy tinh cách nhiệt màu vàng, dày 25mm đặt ở giữa, ngoài cùng là một lớp giấy bạc.

Chúng ta có thể quan sát trực tiếp bằng mắt thường, thông thường những nhà cung cấp, phân phối sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chính xác nhất về thiết bị ống gió nên vì vậy hãy chọn lựa cho mình một địa chỉ thật uy tín, thật chắc chắn để cùng đồng hành như công ty cổ phần và đầu tư Sowitech. Trong suốt những năm qua công ty này luôn giữ được chất lượng sản phẩm tốt cũng như cung ứng dịch vụ tận tâm nhất. Hãy cùng Sowitech mang lại sự thoải mái cho mọi không gian.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn