Có nên sử dụng và lắp đặt hệ thống ống gió tại các khu công nghiệp hay không?

28/11/2018 10:44 AM SOWITECH 947

Việc sử dụng các loại ống gió công nghiệp phục vụ trong các khu công nghiệp, xưởng, xí nghiệp...đã trở nên quá phổ  biến hiện nay, bởi đặc tính chung của những địa điểm trên là đông đúc và tập trung rất nhiều nguồn nhân lực dẫn đến nguồn không khí tại đây nóng lên và bị dồn nén thêm ngột ngạt vậy tại sao chúng ta lại không sử dụng ống gió công nghiệp? Khi sử dụng ống gió công nghiệp quý khách hàng sẽ nhận thấy được sự vượt bậc của những chiếc ống gió này khi được bắt đầu đưa vào vận hành tại các công trình.

Thông thường những chiếc ống gió công nghiệp được lắp đặt theo nhiều cách khác nhau bởi hệ thống phân loại của chúng cũng khác nhau do vậy chúng ta sẽ cùng công ty cổ phần đầu tư Sowitech điểm qua những nguồn thông tin chính về các loại ống gió công nghiệp phù hợp cho các khu công nghiệp ngay sau đây. Với diện tích lớn, không gian rộng cùng hàng trăm, ngàn sức chứa nhân công, máy móc...quý khách hàng có thể áp dụng những loại ống gió vuông hay ống gió tròn, đặc biệt hơn một chút là ống gió mềm có bảo ôn (giúp cách nhiệt cực tốt) tại các khu nóng và tỏa nhiều nhiệt lượng.

Cũng như chức năng chính của một lá phổi, những chiếc ống gió công nghiệp giúp cho quá trình thanh lọc không khí từ không gian bên trong, cung cấp oxi từ bên ngoài vào bên trong (tương tác hai chiều) một cách nhanh gọn và hiệu quả. Giúp cho người dùng hay sinh hoạt, làm việc trong không gian này không bị ngột ngạt và hít thở những nguồn không khí ô nhiễm hiện tại. Bên cạnh các dịch vụ về ống gió công ty cổ phần đầu tư Sowitech còn cung cấp thêm những dịch vụ khác đầy hấp dẫn và thu hút quý khách hàng trên khắp các tỉnh thành như: Quảng Ninh, Hạ Long, Hà Tĩnh, Nghệ An...Chúng tôi xin cam kết mang lại tất cả sự hoàn hảo trong mỗi sản phẩm cho quý khách hàng sử dụng, mang lại sự chắc chắn nhất trong từng bước đi của Sowitech.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng có thể cập nhật 24/24 giờ tại website chính thức của Sowitech, tại đây chúng tôi luôn luôn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu tốt nhất cho khách hàng từ dịch vụ tư vấn đến thông tin chi tiết các dòng sản phẩm cũng như quá trình kiểm định nghiêm ngặt của Sowitech. Với phương châm, một nụ cười trao đi mang lại muôn sự hài lòng, chúng tôi tin đây sẽ là địa chỉ cực uy tín cho mọi khách hàng gắn bó, đặt niềm tin lâu dài. Sowitech rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng bốn phương.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn