Công ty cổ phần đầu tư sowitech – địa chỉ sản xuất cửa gió uy tín, chất lượng

20/09/2019 02:12 PM SOWITECH 1816

Tải Công ty cổ phần đầu tư sowitech – địa chỉ sản xuất cửa gió uy tín, chất lượng   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Trong các công trình xây dựng có quy mô lớn như hiện nay, hệ thống cửa gió được đầu tư xây dựng rất bài bản. Cửa gió giúp lưu thông, điều hòa không khí cũng như mang đến luồng gió mát cho các công trình. Hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp cũng như sản xuất cửa gió uy tín. Nhưng theo đánh giá của các khách hàng, sản phẩm do công ty cổ phần đầu tư sowitech phân phối và sản xuất vẫn đứng đầu bảng.

Chức năng của cửa gió

Hệ thống cửa gió là một sản phẩm có chức năng dùng để cấp gió đến những nơi cần thiết hoặc những nơi tập trung nhiều người, nơi có nhiệt độ, độ ẩm cao…Hệ thống này rất được ưa chuộng trong các công trình xây dựng có quy mô lớn như các nhà xưởng, khách sạn, nhà hàng, trường học…Bên cạnh đó do điều kiện khí hậu cũng như thời tiết Việt Nam là khí hậu nhiệt đới cho nên mùa hè thì nóng, mùa đông thì ẩm cần một hệ thống giúp lưu thông, điều hòa gió trong các công trình xây dựng.

Trên thị trường, các sản phẩm cửa giỏ tương đối đa dạng như loại cửa gió nan Z, cửa gió thổi, cửa gió van hoặc cửa gió khuếch tán….

Chức năng chính của cửa gió là dùng để cấp gió và không khí trong lành cho các không gian bí bách và chật hẹp. Bên cạnh đó sử dụng cửa gió còn có tác dụng kiểm soát nhiệt độ cũng như lượng oxy trong các công trình xây dựng, môi trường sống.

Hãy thử tưởng tượng với không gian lên đến hàng trăm, hàng nghìn người mà không có hệ thống thông gió thì sẽ bí bách và ngột ngạt như thế nào. Vì thể sử dụng cũng như lắp đặt hệ thống của gió chính là để bảo vệ sức khỏe cũng như tăng năng suất lao động của nhân viên, công nhân hoặc tạo ra một môi trường sống trong lành thoáng mát.

Một số loại cửa gió đang có mặt trên thị trường còn có chức năng lọc bụi bẩn, vi khuẩn cấp luồng gió mát và không khí sạch cho bạn hít thở và làm việc.

Công ty sản xuất cửa gió hàng đầu hiện nay

Để có thể chọn mua cũng như lựa chọn một đơn vị sản xuất cửa gió tốt nhất quý khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn các sản phẩm do công ty cổ phần đầu tư sowitech mang lại.

Các sản phẩm của chúng tôi bao gồm nhiều loại cửa gió đa dạng. Quy trình thiết kế và sản xuất đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. Các chất liệu sử dụng để làm cửa gió đều là loại vật liệu có độ bền cao, cứng và khó bị oxy hóa, han gỉ trong điều kiện thực tế.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn