Công ty nào lắp đặt máng cáp tốt nhất trên thị trường hiện nay?

20/08/2020 04:14 PM SOWITECH 846

Công ty nào lắp đặt máng cáp tốt nhất hiện nay đang là vấn đề quan tâm của không ít người. Một trong những cái tên được đánh giá cao nhất hiện nay chính là Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sowitech. Đây là công ty số 1 trong lĩnh vực thiết bị ngành điện và cơ khí. Mọi sản phẩm máng cáp do đơn vị cung cấp đều đáp ứng tốt về chất lượng cũng như giá thành cho người tiêu dùng. 

Đặc tính máng cáp tại Sowitech

Đặt chất lượng và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, máng cáp Sowitech với những thông số kĩ thuật tiêu chuẩn, cam kết an toàn và bền vững cho những công trình mang tính kiên cố lâu dài:

- Vật liệu máng cáp: Công ty chủ yếu sử dụng các vật liệu cao cấp sản xuất máng cáp như: tôn đen sơn tĩnh điện; tôn mạ kẽm; Inox 201, 304, 316; tôn mạ kẽm nhúng nóng.

- Kích thước của sản phẩm: Chiều dài sẽ dao động từ 2.4m đến 3.0 m/ cây; chiều rộng trong khoảng 50 - 800 mm; chiều cao của sản phẩm được xác định từ 40 - 200mm; Độ dày của máng cáp từ 0.8 - 2.5 mm. Nói chung, kích thước của sản phẩm tại công ty khá đa dạng, đôi khi chúng còn được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

- Màu máng cáp thông dụng: trắng, kem nhăn, xám, cam hoặc màu của vật liệu. Các màu khác theo yêu cầu của khách hàng.


Dịch vụ khách hàng tại Sowitech

Công ty nào lắp đặt máng cáp tốt nhất thị trường, không ai khác chính là Sowitech. Ngay từ khi thành lập, SOWITECH đã khẳng định được uy tín trên thị trường, trở thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước như Schneider, ABB, LS , Misubishi , Vingroup , Nam Cường , BIDV……., vì Sowitech đảm bảo lợi ích tốt nhất cho Kh về giá cả, chất lượng và dịch vụ Chăm Sóc KH: 

- Với trang thiết bị hiện đại , nhà máy quy mô cùng đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm . Sowitech đảm bảo cho ra đời những sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng, độ an toàn, tính bền vững và chuyên dụng. 

- Máng cáp Sowitech là lựa chọn kinh tế của KH: vì với chi phí thấp nhất KH sẽ được nhận lại sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất. Tổng đài Sowitech 0906.008.022, 0962.595.333 luôn hoạt động tư vấn miễn phí 24/7 để đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho KH. 

- Đặc biệt Sowitech miễn phí hoàn toàn chi phí vận chuyển và lắp đặt, đồng thời đội ngũ kỹ sư kỹ thuật viên chuyên nghiệp để đem đến giải pháp tối ưu nhất  trong quá trình lắp đặt, cũng như chế độ bảo dưỡng theo dõi khi máng cáp được đưa vào sử dụng. 

Công ty nào lắp đặt máng cáp tốt nhất thị trường, Sowitech được xem là địa chỉ hoàn hảo nhất. Vì vậy, để có một hệ thống máng cáp chất lượng và lâu dài, khách hàng hãy đến với Công ty cổ phần đầu tư Sowitech. Vui lòng liên hệ  http://sowitech.vn/ hoặc SĐT: 0906.008.022/ 0962.595.333 để được tư vấn miễn phí. Sowitech hân hạnh là người bạn đồng hành cùng khách hàng. 

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn