08/11/2018 10:05 AM SOWITECH 1126

Tải Công ty sản xuất ống gió cao cấp nhất tại khu vực Lào Cai   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Ống gió công nghiệp đang dần trở thành một ngành kinh tế vô cùng nhộn nhịp và phát triển. Hiện nay, trong cuộc sống hiện đại dường như ống gió công nghiệp đều phục vụ cho tất cả các công trình xây dựng kiên cố như: nhà ở, quán ăn, khách sạn nhà hàng, các xưởng xí nghiệp... Với nhiều kích thước khác nhau, mẫu mã đa dạng thích ứng được với mọi điều kiện môi trường. Do vậy mà có rất nhiều cơ sở sản xuất phân phối ống gió trên khắp các tỉnh thành, ngày hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu đến quý bạn đọc địa chỉ công ty đầu tư Sowitech – chuyên phân phối các loại ống gió công nghiệp khu vực Lào Cai cực kỳ uy tín và chất lượng.

Với công dụng lọc không khí, giảm nhiệt độ trong phòng kín và mọi không gian lớn nên ống gió đã là một thiết bị không quá xa lạ đối với cuộc sống hiện nay. Tại Sowitech chúng tôi có rất nhiều loại ống gió công nghiệp và phụ kiện cực kỳ đa dạng để khách hàng chọn lựa, cụ thể:

- Đối với loại ống gió tròn: Sowitech có tổng hợp số lượng ống gió tròn thay đổi theo kích thước khác nhau tuy nhiên có một đặc điểm nổi bật chính là dù cho thiết kế của nhà bạn là như thế nào đi chăng nữa thì Sowitech cũng có thể đáp ứng được mọi yêu cầu mà khách đưa ra cho sản phẩm cả về kích thước, mẫu mã và chất liệu...Ống gió tròn xoắn là một trong những loại ống gió được đánh giá cao trong hệ thống phân loại này, với nhiều ưu điểm tuyệt vời về mặt lắp đặt thi công, hay tiết kiệm chi phí cao thì đây là thương hiệu hàng đầu của quý khách hàng thân mến.

- Đối với loại ống gió vuông: công ty Sowitech cũng đẩy mạnh các loại chất liệu, kích thước và mức độ đa dạng trong mẫu mã thiết kế của ống gió nhằm mang đến sự hài lòng nhất định và an toàn cho khách hàng khi sử dụng. Với 3 mức độ dày quý khách hàng có thể lựa chọn đó là: 0,48; 0,58; 0,75; 0,95 và 0,15mm thì ống gió vuông sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian, sản phẩm chất lượng cao cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn của công ty Sowitech rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

- Cuối cùng đó là loại ống gió mềm: với loại ống gió này lại được phổ biến tại các hệ thống nhà hàng, cao ốc, biệt thự... bởi những đặc điểm riêng biệt vốn có, là sản phẩm dạng ống được sản xuất với màng nhôm và có độ dày cao, tính đàn hồi tốt. Mỗi loại ống gió mềm lại mang cho mình những chức năng riêng nên vì vậy quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết hơn website http://sowitech.com.vn .

Việc lắp đặt ống gió công nghiệp mang lại rất nhiều lợi ích lớn khác nhau như: giảm khí độc hại trong môi trường không khí, không gây ảnh hưởng xấu tới hô hấp của con người, tạo ra những luồng oxy sạch, tốt, giúp cách nhiệt và giữ cho không khí luôn mát....Ngoài ra tại Sowitech khi mua bất kỳ sản phẩm hay sử dụng dịch vụ nào thì quý khách hàng cũng sẽ nhận được những bất ngờ trong cung cách phục vụ an tâm và tin tưởng. Công ty Sowitech khu vực Lào Cai rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trong và ngoài khu vực liên hệ trực tiếp.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn