Cửa thép chống cháy 60 phút giá rẻ tại Sowitech

26/09/2018 10:42 AM SOWITECH 964

Tải Cửa thép chống cháy 60 phút giá rẻ tại Sowitech   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Cửa thép chống cháy là một trong những thiết bị cửa được rất nhiều người biết đến, đặc biệt sau những vụ việc cháy nổ xảy ra tại các khu chung cư thì nhu cầu sử dụng cửa thép chống cháy cũng như thông tin về loại cửa này càng trở thành một nguồn thông tin hot và bán khá chạy trên thị trường. Có rất nhiều cơ sở kinh doanh lắp đặt và sản xuất cửa thép chống cháy trên thị trường tuy nhiên khách hàng cần có sự chọn lọc nhất định về lĩnh vực này đê tránh gặp những trường hợp kém chất lượng xảy ra. Chúng tôi xin được giới thiệu đến quý bạn đọc ngày hôm nay bảng giá cửa thép chống cháy 60 phút giá rẻ vô cùng hấp dẫn tại công ty cổ phần đầu tư Sowitech cung cấp.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho dòng sản phẩm cửa thép chống cháy 60 phút chúng tôi xin được đưa ra đơn vị sản xuất có uy tín và chọn lọc trong địa bàn khu vực Hà Nội tại viết này. Với rất nhiều đánh giá cao và uy tín về chất lượng trong quá trình hợp tác cùng các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước chúng tôi luôn tự hào là doanh nghiệp đứng đầu chuyên sản xuất gia công các sản phẩm cơ khí cao cấp theo công nghệ cao. Cửa thép chống cháy thuộc dòng sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản do vậy mỗi sản phẩm cửa thép đều được kiểm định vô cùng nghiêm ngặt và chặt chẽ, đảm bảo 100% về khả năng chống chịu.

Cửa thép chống cháy 60 phút là cửa có khả năng chịu nhiệt tốt, chịu sức mạnh và giảm tiếng ồn hiệu quả trong khoảng thời gian 60 phút. Điều này vô cùng quan trọng đối với những tình huống cháy nổ diễn ra tại chung cư bởi thời gian này người bị nạn có thể được bảo vệ an toàn khỏi khói bụi và ngọn lửa cháy rực  để tăng thêm thời gian di chuyển khỏi vùng nguy hiểm và thoát thân. Do vậy trên thị trường giá bán của loại cửa thép chống cháy 60 phút này khá đắt và thậm chí tại các cơ sở nhỏ lẻ giá thành còn có phần chênh lệch rất lớn so với Sowitech cung cấp. Với kích thước cửa khác nhau sẽ có giá thành khác nhau do vậy tại https://sowitech.com.vn luôn cập nhật bảng giá 24/24 cho khách hàng tham khảo.

Với giá thành từ 900 ngàn đồng trở lên quý khách hàng chắc chắn sẽ có những quyết định an toàn cho việc  bảo vệ tính mạng cho bản thân, bảo vệ tài sản và gia đình mình cùng thời gian sử dụng lâu dài. Hãy đến với sowitech trao đổi trực tiếp những yêu cầu và thắc mắc cần thiết nhất về thiết bị này. Sowitech luôn chào đón sự quan tâm của khách hàng với dịch vụ tư vấn tận tâm, bảo hành trọn gói, cửa thép chống cháy 60 phút an toàn cho bạn, hạnh phúc mọi nhà.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn