Đặc điểm của ống gió mềm có bảo ôn

27/07/2018 08:55 AM SOWITECH 1902

Tải Đặc điểm của ống gió mềm có bảo ôn   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Ống gió mềm có bảo ôn là gì? Là loại ống gió được được cấu tạo từ nhiều lớp nhôm gắn với dây thép tăng cường nên nâng cao độ đàn hồi và tính dẻo dai. Chính giữa là lớp bông thủy tinh cách nhiệt giày 25mm với tỉ trọng 22kg/m3, bên ngoài cùng là phủ một lớp giấy bạc màu trắng. 

 
Ống  gió mềm có bảo ôn có tính đàn hồi cao, rất kín gió và có thể dễ dàng lắp đặt vào các ống có đầu ống hình tròn, hình chữ nhật hay hình bầu dục. Ống gió mềm có bảo ôn có nhiều loại như ống gió mềm phủ nhôm, ống gió mềm có bông thủy tinh chuyên dụng được sử dụng làm ống hút gió hay ống dẫn khí lạnh để làm điều hòa thông khí, ống dẫn khí tươi.


Ứng dụng của ống gió mềm có bảo ôn 


Ống gió mềm có bảo ôn thường được sử dụng để thông gió, hút khí cho các hệ thống điều hòa với kiểu áp suất thấp và trung bình, dùng để thông gió cho các tòa nhà cao tầng hay trung tâm thương mại. 


Ưu điểm của ống gió mềm có bảo ôn 


Do có tính đàn hồi cao, dẻo dai nên ống gió mềm có bảo ôn dễ dàng lắp đặt ở bất bì vị trí nào trong không gian của công trình. 


Ống gió mềm nên có thể uốn cong hay lượn sóng , vì vậy rất thuận tiện để để thi công theo yêu cầu của công trình. 


Thiết kế của ống mềm, gọn nhẹ, có thể xếp dễ dàng nên rất dễ vận chuyển, thi công và lắp đặt. 


Các thông số kĩ thuật của ống gió mềm có bảo ôn


Ống gió mềm có đường kính d10 cm đến d45 cm, chiều dài của ống gió mềm từ 5m – 10m, nhiệt độ chịu được từ -30oC đến 110 độ C, lớp bông thủy tinh có tỷ trọng 22 kg/m3, độ dày 25mm, phủ nhôm mặt ngoài, chịu được áp lực: 250mmWG ( ve) 25mmWR ( - ve)


Ngoài ra, ống gió mềm có bảo ôn có một loại nữa là ống gió mềm bảo ôn PE, EVA Foam. Có ưu điểm là cách nhiệt nóng, chống thẩm thấu rất tốt. Có sự cố định chung ( không mùi vị trong cách nhiệt nóng) làm giảm tối đa chi phí sửa chữa và bảo dưỡng định kì. Tính linh hoạt chống ồn và chống rung giúp dễ dàng thi công, có hoạt chất chậm cháy nhằm đảm bảo an toàn , đặc biệt nếu có cháy thì khói không hề độc hại. Khả năng chịu ăn mòn hóa chất vì có PE, EVA Foam trơ trong môi trường có nồng độ axit cao. 


Trên đây là các thông tin mà chúng tôi gửi đến bạn về ống gió mềm có bảo ôn. Nếu có thắc mắc hay cần đến sự tư vấn, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí. 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SOWITECH

Address Số nhà 28 - Phố Huyện - Thị Trấn Quốc Oai - Quốc Oai - Hà Nội

Tel : 0906.008.022

Hotline : 0962.595.333

Account number: 4521.0000.299.130 - BIDV CN Thạch Thất - Hà Nội.

Email : Sowitechkd01@gmail.com

 

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn