Địa chỉ gia công ống gió tròn xoắn chất lượng cao hàng đầu khu vực Lào Cai

08/11/2018 10:23 AM SOWITECH 1343

Ống gió là một trong những thiết bị công nghiệp đã quá phổ biến trong cuộc sống hiện nay, thay vì phải chịu và hít thở bầu không khí khó chịu của phòng kín hay tại các khu xưởng thì quý khách hàng có thể sử dụng đến hệ thống ống gió để đào thải và lọc không khí ngay tại chỗ. Chính vì vậy mà tại hầu hết 90% các khu công nghiệp, nhà hàng, chung cư hay chung tâm thương mại đều được lắp đặt và đầu tư hệ thống ống gió rất lớn và có quy mô. Ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ống gió tròn xoắn - một trong những loại ống gió đắt khách nhất thị trường hiện nay, đồng hành cùng phân loại này sẽ là công ty cổ phần đầu tư Sowitech uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với kinh nghiệm và bản lĩnh công ty này đang là cơ sở dẫn đầu về các loại ống gió trên thị trường hiện nay.



Chúng tôi luôn luôn biết được rằng vấn đề ô nhiễm môi trường không khí đang dần trở thành một đề tài nóng của cuộc sống hiện đại do vậy mà chính những nhà đầu tư tại Sowitech cũng đã không ngừng thiết kế ra đa số những mẫu mã hấp dẫn, tiện ích phục vụ cho mọi hoạt động, sinh hoạt của khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Như chúng ta đã biết, ống gió tròn xoắn cũng như những mẫu thiết kế khác đều được làm từ vật liệu cao cấp, chính hãng là Inox 304, 201 loại đặc biệt, bền đẹp phù hợp với mọi điều kiện lắp đặt. Xét về mặt thẩm mỹ thì đây là dòng sản phẩm có khá nhiều ưu điểm tuyệt vời như sau:

- Tính thẩm mỹ cao: Ống gió tròn xoắn được thiết kế bởi 100% những nhà thiết kế tài năng có trình độ kỹ thuật cao. Đồng thời hệ thống thiết bị gia công cực chuẩn và chất lượng tạo nên độ chính xác đến từng milimet ống. Đặc biệt khi đến với ống gió tròn xoắn của Sowitech quý khách hàng cũng có thể yêu cầu sơn hoặc phối màu theo yêu cầu riêng.

- Lắp đặt dễ dàng và tiện ích: điều này giúp cho những quý khách hàng có thể giảm được chi phí lắp đặt gấp nhiều lần so với các loại ống gió khác. Ống gió tròn rất dễ dàng xuyên qua những kết cấu công trình khác nhau với độ dài và tiết kiệm diện tích lớn.

- Độ gì gỉ của ống gió cực kì thấp, đảm bảo nguồn không khí ô nhiễm được dẫn ra môi trường bên ngoài nhanh - gọn - sạch.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tham khảo các mẫu ống gió tròn xoắn hot và rẻ thì chúng tôi tin Sowitech là địa chỉ mà khách hàng nên ghé thăm. Ngoài ra, Sowitech còn cung cấp rất nhiều loại ống gió khác nhau và hệ thống sản phẩm phụ kiện chính hãng cao cấp mà khách hàng không nên bỏ lỡ. Nhất là khi thương hiệu ống gió Sowitech nổi tiếng khu vực Hà Nội nay đã có mặt tại khu vực Lào Cai, nhanh tay liên hệ qua địa chỉ website của công ty để nhận tư vấn chi tiết. Sowitech luôn luôn lắng nghe và tiếp nhận mọi yêu cầu của khách hàng 24/24 giờ.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn