Địa chỉ sản xuất ống gió mềm uy tín nhất khu vực miền Bắc

22/11/2018 10:07 AM SOWITECH 942

Ống gió là một thiết bị được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống hiện nay thay vì khách hàng phải chịu đựng hít thở trong một bầu không khí ô nhiễm, nóng nực và khó chịu thì đã có hệ thống lọc khí của ống gió hoạt động 24/24. Hiện nay phần lớn tại các khu chung cư, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn và xí nghiệp đều lắp đặt hệ thống ống gió nhất định, một trong số đó là sản phẩm ống gió mềm cao cấp của công ty đầu tư Sowitech với các đặc tính hoàn hảo loại ống gió mềm đang dần khẳng định được vị thế của mình. Hãy cùng chúng tôi đến với những ưu điểm của loại ống gió này ngay trong bài viết sau đây.

Như chúng ta đã biết trên thị trường có vô vàn những mẫu ống gió khác nhau tuy nhiên chúng đều được phân loại thành 3 loại chính đó là: ống gió mềm, ống gió vuông và ống gió tròn. Trong đó ống gió mềm lại được chia thành hai loại khác nhau đó là:

Ống gió mềm cách nhiệt (có bảo ôn): được cấu tạo từ 3 lớp đó chính là lớp ngoài, lớp giữa và lớp trong, mỗi lớp lại có một màng bao bọc riêng biệt tạo nên sự chắc chắn và bền lâu khi sử dụng. Điều này giúp cho ống gió có thể phát huy hết khả năng cách nhiệt của mình.

Ống gió mềm không cách nhiệt (không bảo ôn): với loại này có chút đơn giản hơn với vỏ ngoài bằng nhôm là chính thêm vào đó là nhiều kết cấu khác để tăng cường độ đàn hồi và tính dẻo dai cho ống gió.

Nhìn chung thì ống gió mềm có các ưu điểm chung sau:

Ống gió mềm có khả năng chịu nhiệt khá lớn so với các loại ống gió khác trên thị trường, nó thích hợp với các điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Rất bền và đẹp theo thời gian, với chất liệu cao cấp và chất lượng những ống gió mềm sau khi được đưa vào vận hành thường có tuổi thọ kéo dài theo thời gian.

Ưu điểm nổi bật khiến ống gió mềm khác hoàn toàn với ống gió vuông, tròn đó là chúng có thể uốn, nắn, bẻ cong hay lượn sóng đều được. Phù hợp với mọi điều kiện công trình mà quý khách hàng mong muốn.

Gọn nhẹ cho quá trình vận chuyển nhanh, lắp đặt dễ dàng.

Ngoài ra quý khách hàng có thể tham khảo các mẫu ống gió mềm trực tiếp tại Sowitech ngay tại địa chỉ website https://sowitech.com.vn chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trên toàn khu vực với dịch vụ tốt nhất và chất lượng sản phẩm an toàn.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn