Đơn vị cung cấp báo giá ống gió vuông mới nhất giá rẻ nhất hiện nay

16/09/2020 02:42 PM SOWITECH 963

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ống gió vuông với các mẫu mã, giá cả khác nhau. Chắc hẳn bạn đang băn khoăn mua ở đâu để có được ống gió vuông vừa chất lượng mà giá cả hợp lý nhất. Công ty Sowitech xin đưa ra bảng báo giá ống gió vuông mới nhất để giúp bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán ống gió vuông

Giá thành sản phẩm bị chi phối bởi rất nhiều yếu tố. Do đó mỗi đơn vị sản xuất sẽ có những chiến lược về giá bán khác nhau để cạnh tranh trên thị trường. Để đưa ra một bảng báo giá ống gió vuông chi tiết phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như sau.

Chất liệu làm ống gió vuông 

Ống gió hình vuông làm từ các vật liệu như tôn mạ kẽm, inox… Ngoài ra để tăng độ bền và mang tính thẩm mỹ, ống gió vuông còn được sơn tĩnh điện, sơn chống gỉ và mạ kẽm bên ngoài. Mỗi loại ống gió được làm từ các vật liệu khác nhau sẽ có giá bán khác nhau.

Chủng loại ống gió vuông

Ống gió vuông được chia thành nhiều chủng loại khác nhau như: ống gió vuông bích TDF, ống gió vuông bích TDC, ống vuông bích V… Mỗi loại sẽ có những giá bán khác nhau

Diện tích, kích thước của ống gió vuông

Các loại ống gió vuông có diện tích, kích thước vô cùng đa dạng với giá bán không giống nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu của mình mà khách hàng chọn loại ống gió phù hợp.

Hệ thống bích, vật liệu đi kèm ống gió vuông

Các vật liệu đi kèm và hệ thống bích khác nhau tạo nên những sản phẩm ống gió với mức giá khác nhau.

Báo giá ống gió vuông trên thị trường

Trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp ống gió vuông. Tuy nhiên, mỗi đơn vị có những mức giá khác nhau. Chính vì vậy, người tiêu dùng không khỏi băn khoăn để lựa chọn mua sản phẩm ở đâu vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá cả hợp lý.

Theo khảo sát thị trường, chúng tôi thấy bảng báo giá ống gió vuông của các công ty bán sản phẩm chênh lệch nhau, thường có giá dao động từ 80.000 đến 1.600.000 VNĐ/sản phẩm tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau.

Mua ống gió vuông ở đâu để vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng?

Công ty cổ phần đầu tư Sowitech với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ống gió vuông, ống gió chữ nhật… Sản phẩm ống gió vuông Sowitech đang được các khách hàng lớn tin dùng và đánh giá cao.

Chúng tôi cung cấp và thi công lắp đặt hệ thống ống gió vuông chất lượng cao, đảm bảo quy trình, tiến độ, bảo hành, khắc phục sự cố mỗi khi có vấn đề. 

Ngoài chất lượng sản phẩm, công ty còn chú trọng tới chất lượng dịch vụ khác như tư vấn, báo giá nhanh chóng, hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt, bảo hành bảo dưỡng định kỳ...

Bảng báo giá ống gió vuông mới nhất – Công ty cổ phần Sowitech

Sau đây, công ty Sowitech xin kính gửi quý khách hàng bảng báo giá ống gió vuông mới nhất



  


Bảng báo giá trên là chính xác tại thời điểm đăng lên website nhưng có thể thay đổi theo thời gian hoặc số lượng sản phẩm mua thực tế của khách hàng. Do đó, để biết giá chính xác và được tư vấn kỹ hơn về giá, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới Sowitech ngay hôm nay theo địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SOWITECH

Address Số nhà 28 - Phố Huyện - Thị Trấn Quốc Oai - Quốc Oai - Hà Nội

Tel : 0906.008.022

Hotline : 0962.595.333

Account number: 4521.0000.299.130 - BIDV CN Thạch Thất - Hà Nội.

Email : Sowitechkd01@gmail.com

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn