Giá thang cáp 300x100 có đắt không?

19/03/2020 10:57 AM SOWITECH 1458

Các công ty, xí nghiệp hay trung tâm thương mại thường phải sử dụng một lượng điện vô cùng nhiều để máy móc có thể hoạt động được. Nếu cứ để dây cáp điện mắc chằng chịt trên trần nhà thì rất nguy hiểm và gây mất mỹ quan. Chính vì lẽ đó mà Công ty cổ phần đầu tư Sowitech đã sản xuất ra thang cáp 300x100 chuyên dụng cho các công ty, xí nghiệp hay trung tâm thương mại. Vậy giá thang cáp 300x100 là bao nhiêu?

 

Thang cáp 300x100

Thông số kỹ thuật

Thang cáp hầu như là một vật dụng thường xuyên xuất hiện ở các công ty xí nghiệp, hay trung tâm thương mại. Nó được dùng để đỡ dây cáp điện, tạo sự an toàn và thẩm mỹ cao. 

Thang cáp được tạo từ rất nhiều loại nguyên vật liệu như: Inox, nhôm, thép. Bề mặt được phủ lớp sơn tĩnh điện, mạ nhúng nóng, mạ kẽm điện phân...giúp cho thang cáp có thể sử dụng được cả những công trình ngoài trời đòi hỏi sự bền bỉ cao, chống gỉ sét hay những công trình trong khu chung cư, trung tâm thương mại, xí nghiệp…

Có rất nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn như trắng, kem, cam hay là màu của vật. Dù ở màu sắc nào thì thang cáp cũng mang lại cái nhìn thiện cảm cho khách hàng.

Ưu điểm của thang cáp

Được sản xuất trên công nghệ hàng đầu Việt Nam mang lại cho khách hàng một sản phẩm chất lượng, có độ bền cao.

Tạo sự an toàn cho người sử dụng khi các thanh thang cáp được gấp tất cả các mép lên.

Không chỉ đa dạng về sản phẩm mà phụ kiện đi kèm cũng rất đa dạng, dễ dàng tháo lắp, thay thế với những thao tác đơn giản nhất.

Kích thước tiêu chuẩn 300x100 phù hợp với mọi công trình. Đối với những công trình cần những kích thước lớn hơn chúng tôi vẫn có thể đáp ứng được.

Luôn luôn tạo ra những mẫu thiết kế mới mẻ, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, sức chịu đựng tốt tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Gía thang cáp 300 x 100

Với những ưu điểm như trên nhưng giá thành sản phẩm lại cực kỳ rẻ. Chúng chỉ có giá khoảng 79.000 đến 176. 000 đồng. Dưới đây là bản giá thành thang cáp 300x100 và các loại thang cáp khác mà công ty đang có.

 

Bảng giá thang cáp 

Với kinh nghiệm trong nhiều năm công ty cổ phần đầu tư Sowitech luôn đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Giá thành thang cáp 300x100 cũng cực kỳ phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn