Khoảng cách giá đỡ thang máng cáp là bao nhiêu?

20/08/2020 04:03 PM SOWITECH 1922

Thang máng cáp giờ đây đã trở nên ngày càng thông dụng hơn với thị trường dù là nông thôn hay thành thị. Và điều được không ít khách hàng quan tâm đó chính là khoảng cách giá đỡ thang máng cáp là bao nhiêu?

Thang máng cáp là gì?

Thang máng cáp hay còn gọi là thang máng điện dùng cho việc lắp đặt dây điện và cáp điện nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng hệ thống điện, tối ưu chất lượng hệ thống.  Thang máng cáp mang lại sự an toàn dây cáp, loại bỏ được những rủi ro xước cáp, rách bề mặt cáp và đảm bảo an toàn cho người lắp đặt.

Hệ thống máng cáp được thiết kế để lắp đặt phù hợp với loại cáp sẽ giúp đường cáp có thể đáp ứng được các yêu cầu của mạng lưới điện cần thang máng cáp, điều khiển và thay thế khi cần thiết.


Giá đỡ thang máng cáp thông dụng 

Giá đỡ thang máng cáp là gì? 

Giá đỡ thang máng cáp là một trong những phụ kiện quan trọng của thang máng cáp, có tác dụng nâng đỡ, cố định hệ thống thang máng cáp. Từ đó, giá đỡ góp phần làm thang máng cáp an toàn và chắc chắn hơn, đảm bảo tốt an toàn hệ thống, hạn chế rủi ro xuống mức thấp nhất trong quá trình sử dụng và thi công lắp đặt.

 

Thang máng cáp chờ lắp


Khoảng cách các giá đỡ thang cáp  

Thang máng cáp theo tiêu chuẩn thường có khoảng cách các giá đỡ từ 1,5m đến 2m. Tùy vào trọng lượng máng cáp để tính khoảng cách giá đỡ cho thang cáp. Sao cho khoảng cách ấy mang đến sự ổn định, khả năng chịu lực tốt nhằm mang đến tính an toàn trong suốt quá trình dùng.

Ví dụ thang cáp có trọng lượng lớn hơn với thang cáp tiêu chuẩn thường, ta sử dụng loại giá đỡ có thể chịu được trọng lượng lớn hơn, để phù hợp với từng thang máng cáp.

Trên đây là những thông tin bạn cần hiểu về thang máng cáp, khoảng cách của thang máng cáp. Hiểu về thang máng cáp giúp bạn vận hành lắp đặt, sử dụng an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Khoảng cách giá đỡ thang máng cáp là bao nhiêu tùy thuộc vào trọng lượng, thông thường chúng trong khoảng 1.5 đến 2 m.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn