Máng cáp điện trunking thiết bị hỗ trợ sản xuất hiệu quả

28/08/2019 10:05 AM SOWITECH 854

Tải Máng cáp điện trunking thiết bị hỗ trợ sản xuất hiệu quả   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Ngày nay những chiếc máng cáp điện trunking không còn xa lạ đối với môi trường nhà máy, xí nghiệp. Nhờ vào thiết bị máng cáp mà quy trình sản xuất trở nên an toàn và hiệu quả hơn rất nhiều.

Đặc điểm của máng cáp điện trunking

Dòng sản phẩm này được làm nên từ chất liệu tôn đen, tôn mạ kẽm hoặc là inox được sơn một lớp sơn chống tĩnh điện giúp bảo vệ thiết bị có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Tính bền của sản phẩm rất cao có thể chịu được nhiệt độ cao nên càng tăng thêm tính bền bỉ dành cho dòng sản phẩm này.

Máng cáp điện có nhiều kích thước khác nhau. Chiều dài tiêu chuẩn là 2.4m, 2.5m, 3.0 mét, chiều rộng giao động trong khoảng từ 50-800mm, chiều cao từ 40-200mm. Cùng với độ dày cũng nhiều thông số khác nhau như 0.8mm, 1mm, 1.5mm, 2mm, 2.5mm,…Căn cứ vào mục đích sử dụng của nhà máy bạn có thể lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm có kích thước phù hợp.

Màu sắc của những dòng sản phẩm này cũng khá phong phú cho bạn lựa chọn như là màu trắng, màu xám, màu cam...

Máng cáp điện đảm bảo bảo vệ hệ thống đường dây điện một cách tốt nhất, tránh khỏi những tác động từ yếu tố bên ngoài.Từ đó giúp cho máng gắn liền với hoạt động của các nhà máy một cách tốt nhất.

Địa chỉ bán máng cáp điện trunking uy tín, giá rẻ

Hiện nay, không ít đơn vị cung cấp dòng sản phẩm máng cáp điện đến với tiêu dùng. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng có sản phẩm có chất lượng cao và tốt nhất đến với khách hàng. Sowitech là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao trong quá trình sử dụng của mình.

Sản phẩm máng cáp điện trunking của chúng tôi luôn được đảm bảo có chất lượng cao, được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại. Hơn nữa, những nguyên liệu làm nên các máng điện đều được lựa chọn một cách tốt nhất, đảm bảo sản phẩm có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài hạn. 

Không chỉ có vậy chúng tôi còn có rất nhiều mẫu mã sản phẩm với các kích thước khác nhau. Vì thế, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của các nhà máy.

Giá của những mẫu máng cáp điện rất rẻ và ưu đãi trên thị trường, so với các đơn vị có dùng dịch vụ thì giá của công ty Sowitech rất phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng mua hàng. Thời gian bảo hành của sản phẩm luôn ở mức ưu đãi cũng như tốt nhất đến với khách hàng.

Liên hệ với Sowitech để được mua máng cáp điện trunking giá rẻ và chất lượng cao nhất trên thị trường.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn