Mẫu ống gió được lắp đặt nhiều nhất hiện nay

13/06/2019 11:03 AM SOWITECH 912

Tải Mẫu ống gió được lắp đặt nhiều nhất hiện nay   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Ống gió có chức năng mang đến môi trường làm việc thoáng mát, sạch sẽ đồng thời nâng cao năng suất làm việc của mỗi doanh nghiệp, công ty. Đó chính là lý do vì sao hiện nay ống gió vuông là sự lựa chọn tin cậy nhất của mỗi công trình.

Nên lắp đặt ống gió vuông ở đâu?

Trong những không gian rộng lớn nhưng xây dựng và thiết kế theo mô hình khép kín như siêu thị, hầm gửi xe, nhà máy, xí nghiệp,..ống gió vuông được lắp đặt để giúp môi trường làm việc luôn được thông thoáng và không tạo ra cảm giác ngột ngạt. 

Nguyên lý làm việc của những chiếc ống gió đó chính là hút luồng gió ở bên ngoài vào trong không gian khép kín, di chuyển không khí từ vị trí này đến vị trí khác. Nhất là vào những ngày hè nắng nóng, lắp đặt ống gió vuông tiết kiệm được nhiều chi phí lắp đặt hệ thống làm mát, phòng chống được tình trạng cháy nổ, chập điện. 

Những không gian càng rộng lớn càng được lắp đặt ống gió vì ống gió vuông có thể dễ dàng thích nghi với mọi không gian, có thêm các phụ kiện điều hướng di chuyển của ống gió. Hiệu quả làm việc của ống gió gấp 2, 3 lần năng suất làm việc của những ống gió bình thường. 

Ống gió vuông không những mang đến giá trị làm mát, làm thoáng mà còn nâng cao giá trị thẩm mỹ của mỗi không gian. Đặc biệt ống gió vuông có thiết kế độc đáo, hiện đại, sẽ tạo nên sự kiên cố, chắc chắn trong quá trình lắp đặt, nâng cao tuổi thọ cho mỗi công trình.

Lưu ý khi lựa chọn ống gió vuông

Nếu khách hàng đang băn khoăn trong việc lựa chọn những ống gió vuông chất lượng nhất thì Sowitech chính là sự lựa chọn số một của mọi khách hàng hiện nay. Ống gió vuông Sowitech có chất lượng cao, chắc chắn và độc đáo, dễ dàng linh hoạt được với mọi địa hình lắp đặt trên cao. 

Vai trò của hệ thống ống gió vô cùng quan trọng trong việc nâng cao năng suất và chất lượng công việc của mỗi công ty, doanh nghiệp. Nguyên lý hoạt động của ống gió thân thiện với môi trường, tận dụng nguồn năng lượng tự nhiên để mang đến không khí mát mẻ và dễ chịu cho mọi môi trường làm việc. 

Đến với Sowitech, chất lượng ống gió luôn được chúng tôi đảm bảo trong thời gian lâu dài, mang đến sự tin cậy và hài lòng cho khách hàng. Ống gió vuông Sowitech là dòng sản phẩm được bán chạy nhất thị trường hiện nay. Ống gió vuông có tuổi thọ lâu bền, gắn bó với sự tác động của thời gian và vẫn hoạt động tốt trong điều kiện thời tiết, nhiệt độ khắc nghiệt.
 

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn