Miệng gió cấp và miệng gió hồi là gì?

28/02/2020 04:19 PM SOWITECH 10229

Tải Miệng gió cấp và miệng gió hồi là gì?   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Là một thiết bị tối quan trọng trong các công trình xây dựng, các sản phẩm miệng gió ngày càng phát triển với nhiều mẫu mã hơn. Trong đó, miệng gió cấp và miệng gió hồi là hai thiết bị quen thuộc mà bạn sẽ thường thấy trong ngôi nhà hay trong công ty, nhà xưởng của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về hai sản phẩm này. Vậy miệng gió cấp và miệng gió hồi là gì? Chúng có công dụng gì mà được ưa chuộng trong đời sống như vậy?

Khái niệm miệng gió cấp và miệng gió hồi

Là hai loại miệng gió được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng, ứng dụng rộng rãi trong quá trình thi công nhà hàng, chung cư, xưởng sản xuất… Về cơ bản, thiết kế của hai loại miệng gió này gần giống nhau. Trong đó, có hai bộ phận không thể thiếu là phần khung và phần nan gió. Chúng được tạo nên bởi chất liệu nhôm định hình với độ dày trung bình khoảng 0,6mm - 10mm. Trong thiết kế cửa cấp và cửa hồi thường dung sử dụng loại nan bầu dục, khuếch tán hoặc nan T. Kích thước này có thể điều chỉnh linh hoạt dựa vào nhu cầu của từng đơn vị cũng như khách hàng và quan trọng hơn cả là cần dựa trên điều kiện thi công thực tế của  công trình đó. 

Sự khác biệt giữa hai loại cửa gió này đó là: Thường cửa gió hồi thường gắn lưới lọc bụi để ngăn bụi từ gió hồi thổi vào. Cửa gió cấp thường chỉ có mặt cửa gió rời gắn tường hoặc trần...


Miệng gió cấp và miệng gió hồi có tác dụng gì?

Về cơ bản cả hai sản phẩm miệng gió cấp và miệng gió hồi đều có chức năng hút gió, đảm bảo cho không gian trong các công trình luôn được thông thoáng. Khi đã hiểu rõ được miệng gió cấp và miệng gió hồi là gì thì khách hàng cũng cần hiểu rõ công dụng của chúng. So với các thiết bị hút gió thông thường thì hai sản phẩm này có các ưu điểm nổi bật như khả năng hút gió nhanh chóng, giúp không khí trao đổi nhanh, tránh gây tình trạng bí bách, ngột ngạt. 

Đối với các nhà xưởng hay các nhà hàng có không gian nhỏ hẹp thì việc sử dụng miệng gió cấp và miệng gió hồi còn có tác dụng loại bỏ các mùi hôi, không khí ẩm gây khó chịu và nguy hại cho sức khỏe của người tiêu dùng. Thiết kế các lá gió còn có tác dụng giúp lọc và loại bỏ bụi bẩn bên ngoài ảnh hưởng tới môi trường bên trong. Thổi gió theo nhiều hướng khác nhau tạo ra luồng khí đều.

Sowitech là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp miệng gió hồi, miệng gió cấp chất lượng. Nếu quý khách hàng vẫn còn băn khoăn miệng gió cấp và miệng gió hồi là gì thì có thể gọi điện trực tiếp để nhân viên Sowitech tư vấn và giải đáp một cách rõ ràng theo hotline: 0962.595.333/ 0906.008.022.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn