Nên lắp đặt ống gió tròn hay ống gió vuông cho công trình nhà hàng

09/01/2019 10:28 AM SOWITECH 1202

Tải Nên lắp đặt ống gió tròn hay ống gió vuông cho công trình nhà hàng   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Hiện nay, có rất nhiều nguồn thông tin đa dạng khác nhau về dòng sản phẩm ống gió công nghiệp chính vì vậy mà người tiêu dùng khá hoang mang và không biết nên đặt niềm tin vào đâu. Do vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cho quý bạn đọc thân mến địa chỉ chuyên phân phối thiết  bị ống gió công nghiệp hàng đầu khu vực với chất lượng sản phẩm cao mà giá thành lại không quá đắt đỏ. Hãy cùng công ty cổ phần và đầu tư chia sẻ trao đổi những thông tin sau đây.

Trên thị trường tồn tại rất nhiều loại ống gió khác nhau tuy nhiên khác hàng vẫn luôn thắc mắc nên chọn lựa loại ống gió nào để lắp đặt và vận hành cho hệ thống nhà hàng? nhằm giải đáp thắc mắc này chúng tôi xin được đưa ra một vài gợi ý nhỏ sau đây. Nhìn chúng ta có thể thấy được các dòng sản phẩm ống gió đều mang lại những công dụng nhất đinh và đặc biệt hơn là nhờ vào đặc điểm, tính năng của chúng ta có thể chọn lựa một cách dễ dàng hơn.

Thứ nhất, đối với ống gió tròn bào gồm cả ống gió tròn xoắn và ống gió tròn trơn, khác với ống gió vuông, ống gió loại này có miệng ống hình tròn với số đo đa dạng hơn ống gió vuông. Tuy nhiên điểm khác biệt chính là sự phân khúc trong mỗi đoạn ống gió, được vận dụng hầu hết từ những vật liệu chống rỉ sét cao cấp, hiếm thấy ống gió xoắn tròn bị phá hủy. Thành ống khá dày cần phải sẻ nặng hơn ống gió xoắn vuông, nhưng bù lại độ bên cao, và chịu được lực va đập lớn, dễ dàng lắp đặt. Với hình trụ tròn dài chúng ta có thể tháo lắp hệ thống ống gió thành từng khúc và lau chùi vệ sinh ngay.

Còn đối với ống gió vuông,  năng suất thông gió cực nhanh, có nhiều không gian giải phóng gió nhưng mà không bị cản trở, miệng ống là hình chữ nhật hoặc hình vuông. Việc lắp đặt ống gió loại này tương đối dễ dàng nhưng có phân phức tạp hơn ống gió tròn nhiều. Bên cạnh đó, ống gió xoắn vuông cũng tồn tại đa hạn chế vì có góc cạnh nhọn và vuông có thể gây ra nguy hiểm khi đụng phải, rất khó lau chùi làm sạch và vệ sinh nói chung.

Nhìn chung thì ống gió tròn có những ưu thế hơn tuy nhiên để lắp đặt đúng với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng quý khách hàng cần có sự kiểm tra và chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng. Mọi thông tin cần trao đổi quý khách hàng vui lòng liên hệ qua https://sowitech.com, chúng tôi sẽ luôn 24/7 phục vụ quý khách.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn