15/11/2018 11:06 AM SOWITECH 940

Ống gió công nghiệp là thiết bị điều hòa không khí được sử dụng rất nhiều tại các hệ thống chung cư, trung tâm thương mại hay tại các doanh nghiệp, công trình xây dựng...do vậy mà ngày nay có rất nhiều cơ sở sản xuất ống gió công nghiệp xuất hiện trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trên mọi khu vực tỉnh thành cùng ghé thăm công ty cổ phần đầu tư Sowitech tham khảo, đây được đánh giá cao là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị công nghiệp.

Ống gió công nghiệp được chia thành rất nhiều loại khác nhau tuy nhiên giữa mỗi loại đều có những công dụng chung mà chắc hẳn ai cũng phải bất ngờ đó là:

- Là "lá phổi xanh của ngôi nhà" cung cấp nguồn không khí tươi mát và sạch cho người sử dụng, trong chính một không gian kín chúng ta luôn cảm nhận được sự khó chịu đó chính là do chưa có sự hỗ trợ của ống gió công nghiệp do vậy mà ống gió xuất hiện với nhiệm vụ xua tan đi sự khó chịu ấy, mang lại nguồn không khí tự nhiên tốt cho quá trình hô hấp của người dùng.

- Thải bụi, lọc khí: với vai trò này chúng ta có thể tưởng tượng đây giống như một thiết bị hút bụi không khí an toàn, nhanh chóng và tiện lợi, chẳng những ống gió giúp đưa không khí ra ngoài mà còn đẩy các bụi bẩn theo đường ống ra ngoài, nhờ đó mà không gian luôn giữ được sự sạch đẹp và không hề có mùi bụi bặm hay ẩm mốc lâu dài.

- Bảo vệ môi trường: tại khu chung cư hay trung tâm thương mại là nơi tập trung điển hình của ống gió công nghiệp, chúng được lắp đặt nhằm xóa tan, khuếch tán lượng xăng dầu và sự thiếu oxy tại đây, giảm thiểu tối đa nhiệt lượng tại đây. Đồng thời quá trình vận hành của ống gió hết sức tự nhiên nên vì vậy chúng là những thiết bị khá an toàn và thông minh.

- Giảm nhiệt lượng trong mọi không gian, chính sự đông người nên nguồn không khí sẽ thay đổi làm cho xung quanh trở nên ngột ngạt khó thở hơn do vậy hiện tượng tăng nhiệt độ là rất cao, ống gió sẽ nhanh chóng xua tan đi sự nóng nực này.

Thật bất ngờ khi thiết bị này lại có khá nhiều công dụng và tính hợp lý trong lắp đặt do vậy mà nhu cầu tìm hiểu của mọi khách hàng tăng mạnh qua mỗi thời kỳ. Để tránh gặp sự chênh lệch về giá thành của ống gió trên thị trường quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ website chính thức của công ty. Chúng tôi rất vui khi được chào đón sự quan tâm của khách hàng.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn