Những công dụng tuyệt vời của ống gió mềm là gì?

25/10/2018 04:10 PM SOWITECH 1065

Tải Những công dụng tuyệt vời của ống gió mềm là gì?   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây


Thông thường chúng ta sẽ được nghe đến rất nhiều thông tin chi tiết  của các loại ống gió vuông và ống gió tròn xoắn hơn là những chiếc ống gió mềm. Trên thực tế loại ống gió này cũng thuộc một trong ba nhóm ống gió công nghiệp được thịnh hành nhất hiện nay.

Ống gió mềm thực hiện công việc chính của mình đó là điều hòa không khí, thông gió tại các trung tâm tòa nhà cao tầng hay khu chung cư, các hệ thống dẫn trong...Như vậy có thể thấy đây là một thiết bị rất hữu ích, sản phẩm này được biết đến với rất nhiều thương hiệu và công ty sản xuất lớn nhỏ trên cả nước trong số đó không thể không nhắc đến công ty cổ phần đầu tư Sowitech, với kinh nghiệm và chất lượng, uy tín đây chính là địa chỉ số một trong mọi sự chọn lựa trên thị trường hiện nay.



Cấu tạo chính của ống gió mềm là: thường sẽ có một lớp nhôm dày bao quang toàn hệ thống ống gió, đối với loại ống gió mềm có lớp bảo ôn cách nhiệt sử dụng một lớp bông thủy tinh dày khoảng 25mm có tỉ trọng 22kg/,3 ~ 32kg.m3. Với ống gió mềm sẽ có độ dài 8m/ống, hiện nay tại Sowitech chúng tôi cung cấp mẫu mã và kích thước vô cùng đa dạng cho khách hàng chọn lựa sao cho phù hợp nhất với không gian bố trí lắp đặt chính vì vậy hãy đến với Sowitech và cùng khám phá nhé. Trên thị trường thường chia ống gió mềm thành 2 loại khác nhau đó là:

- Ống gió mềm có bảo ôn cách nhiệt

- Ống gió mềm không có bảo ôn cách nhiệt

Cả hai loại đều có thông số kỹ thuật khác nhau và sử dụng với điều kiện khác nhau do vậy mà chúng sẽ có những ưu nhược điểm riêng, với đội ngũ thi công lắp đặt chuyên nghiệp là những kỹ sư, công nhân được đào tạo chắc chắn 100% về trình độ chuyên môn thật an toàn và chính xác đến từng mm, thời gian thi công nhanh – gọn – sạch sẽ mà vẫn đảm bảo yêu cầu trước và sau khi thi công.

Nay giá thành lại hợp lý còn gì mà chờ đợi nữa hãy đến với Sowitech ngay thôi, bên cạnh dòng sản phẩm ống gió mềm thì chúng tôi còn cung cấp thêm nhiều dòng sản phẩm khác như: cửa chống cháy, ống gió tròn, ống gió vuông...và phụ kiện khác với kiểu dáng, mẫu mã hấp dẫn, chất lượng bền đẹp. Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng truy cập website: sowitech.com.vn, chúng tôi rất hân hạnh được chào đón sự quan tâm của quý khách hàng trên toàn quốc, hãy gọi ngay cho Sowitech để được tư vấn và lắp đặt ống gió hiệu quả.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn