Những điều bạn cần biết về cửa thép chống cháy 60 phút

26/09/2018 10:38 AM SOWITECH 1047

Tải Những điều bạn cần biết về cửa thép chống cháy 60 phút   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Chắc chắn khái niệm cửa thép chống cháy không còn quá xa lạ đối với cuộc sống như hiện nay, chúng ta có thể dễ thấy được hệ thống cửa này tại bất kỳ khu đô thị nào, trung tâm mua sắm, nhà máy hay chung cư...đối với cửa thép chống cháy có rất nhiều loại khác nhau tuy nhiên về cơ bản vẫn có 4 loại đó chính là:

  • Cửa thép chống cháy 60 phút
  • Cửa thép chống cháy 90 phút
  • Cửa thép chống cháy 120 phút
  • Cửa thép chống cháy 180 phút

Ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu với dòng sản phẩm cửa thép chống cháy 60 phút đồng hành cùng công ty cổ phần đầu tư Sowitech - một trong những thương hiệu lớn tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực sản xuất cửa thép và các thiết bị cơ khí chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm vô cùng mới mẻ.

Cửa thép chống cháy 60 phút của Sowitech được hiểu là sản phẩm sản xuất ra với mục đích chống cháy, ngăn chặn sự bùng phát của ngọn lửa lớn và những tiếng ồn do thảm họa cháy nổ gây ra, đồng thời nó giúp cho người bị mắc kẹt trong đám cháy sẽ có thêm thời gian để thoát hiểm tốt hơn, nhanh hơn và an toàn hơn. Với công nghệ sản xuất hiện đại dựa theo sự phát triển của Nhật Bản và những áp dụng tiên tiến về chất liệu cũng như quy trình loại cửa thép này được rất nhiều cơ sở kinh doanh và lưu trú quan tâm như: bệnh viện, trường học, doanh nghiệp, xí nghiệp... Trong thời gian 60 phút bạn có thể cảm nhận là rất dài tuy nhiên trong tình huống đặc biệt thì đó là những phút giây sinh tử vô cùng quan trọng.

Cửa thép chống cháy 60 phút cung cấp cho khách hàng một loại cửa chịu nhiệt được trong vòng 60 phút với độ bền cao và công suất chịu đựng lớn, chịu nhiệt an toàn sau 60 phút hệ thống cửa sẽ mất dần khả năng chống chịu và quy trở lại như một cánh cửa bình thường. Hiện nay dòng sản phẩm này có mặt ở khắp mọi nơi trên thị trường với mẫu mã đa dạng, kích thước khác nhau và nhiều nguồn thông tin mới lạ do vậy đứng dưới góc độ là khách hàng chúng ta sẽ rất khó để chọn lựa. Chính vì vậy quý khách hàng hãy lưu ngay cho mình địa chỉ https://Switech.com.vn để đảm bảo quá trình lắp đặt an toàn, dịch vụ bảo hành, kiểm tra tốt nhất.

Tất cả các mặt hàng của sowitech cung cấp đều được kiểm định và thử nghiệm nghiêm ngặt mới tung ra thị trường do vật trên mỗi sản phẩm sẽ ghi rõ nguồn gốc và chất liệu mang đến cho khách hàng một góc nhìn mới của sự hoàn hảo trong lĩnh vực công nghiệp đầy cạnh tranh này. Sowitech thương hiệu Việt cho mọi khách hàng! An toàn là bạn !

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn