Những loại cửa gió thông dụng trong cuộc sống hiện nay

16/12/2019 11:22 AM SOWITECH 974

Tải Những loại cửa gió thông dụng trong cuộc sống hiện nay   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Những thiết bị sản xuất công nghiệp phục vụ cho đời sống hiện nay ngày phổ biến có tính ứng dụng cao. Được sử dụng trong tất cả các lĩnh vực, cửa gió ra đời với những tính năng nổi bật. Để biết được thêm thông tin về sản phẩm, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho khách hàng những loại cửa gió thông dụng trong đời sống hiện nay.

Các loại cửa gió thường gặp đấy là gì?

Cửa gió khuếch tán vuông – chữ nhật:

Đây là loại cửa gió được khá nhiều công trình, ngôi nhà sử dụng. Cửa gió khuếch tán có thể 1 chiều, 2 chiều, 3 chiều hay 4 chiều tùy vào khách hàng lựa chọn lắp đặt. Sản phẩm được làm bằng nhôm định hình có thể được sơn một lớp sơn tĩnh điện. Thông thường cửa gió được lắp ở vị trí trần thạch cao, nơi có vị trí cao hơn 5m.

Cửa gió một lớp nan:

Cũng được làm từ nhôm định hình, có thể được sơn một lớp sơn tĩnh điện. Ưu điểm tổn thất áp suất gió nhỏ. Cửa gió có hình bầu dục hoặc nan cong bán nguyệt, các thanh được ghép đan xen nhau thành hàng ngang, dọc, song song để dễ dàng trong việc điều chỉnh bằng tay. Sản phẩm được lắp đặt trong hệ thống thông gió điều hòa.

Cửa gió hình mắt:

Cửa gồm 2 phần riêng biệt được đặt lắp vào nhau, phần thân hình mắt được đặt trong lớp vỏ có cổ tròn. Được lắp bằng cách gắn vào trần, tường thông qua vành. Hầu hết các loại cửa gió đều được làm bằng vật liệu nhôm định hình, có thể được sơn lớp sơn định hình tùy vào yêu cầu của khách hàng. Cửa gió hình mắt có thể linh động trong việc điều chỉnh hướng thổi, được sử dụng nhiều ở: sân bay, rạp chiếu phim, nhà thi đấu,…

Sowitech – nơi sản xuất đa dạng các loại cửa gió.

Trên đây là những loại cửa gió thông dụng được sử dụng trên thị trường, ngoài ra để tìm hiểu thêm những loại sản phẩm khác quý khách hàng có thể tham khảo đến công ty Sowitech. Tự hào là đơn vị sản xuất những thiết bị ống gió và phụ kiện đa dạng giúp cho sự lựa chọn của người tiêu dùng phong phú hơn.

Chất lượng sản phẩm hàng đầu thị trường với mức giá ổn định. Đến với Sowitech bạn sẽ được hỗ trợ và hướng dẫn những thông tin để đặt mua sản phẩm phù hợp, thi công lắp đặt nhanh gọn, bảo hành lâu dài theo tính chất của sản phẩm của khách hàng.

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở phía trên và đơn vị uy tín Sowitech sẽ giúp cho việc đặt mua sản phẩm phục vụ đời sống của quý khách hàng hiệu quả hơn. Mọi thông tin cần hỗ trợ và đặt mua sản phẩm nhanh nhất xin vui lòng liên hệ về website: http://sowitech.com.vn/.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn