Những ưu nhược điểm của ống gió tròn

12/09/2018 01:22 PM SOWITECH 1903

Tải Những ưu nhược điểm của ống gió tròn   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Ống gió còn bảo vệ môi trường, giúp khuếch tán các khối không khí ô nhiễm tích tụ lại gây ảnh hưởng đến con người và môi trường. Với nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau nhưng được ưa chuộng hơn cả là các ống gió tròn xoắn. Tại sao có sự ưa thích này? Và ưu nhược điểm của ống gió tròn là gì?

Nhược điểm của ống gió tròn là làm từ một số nguyên liệu đặc thù nên việc vận chuyển sẽ có chút khó khăn và giá thành nguyên liệu sản xuất ống gió tròn cao hơn giá thành nguyên liệu sản xuất ống gió vuông.

Tuy nhiên bên cạnh nhược điểm là ưu điểm vượt trội của ống gió tròn. Ống gió tròn có tính thẩm mỹ cao, nhìn ngay vào ống gió tròn ta có thể thấy được sự mềm mại,uyển chuyển nhẹ nhàng uốn lượn theo các hình dạng khác nhau để phù hợp với mọi mặt phẳng địa hình lắp đặt làm tốt hơn hẳn ống gió vuông. Ống gió tròn cũng có nhiều kích cơ đa dạng khác nhau để đáp ứng được mọi yêu cầu của nơi lắp đặt.

Đặc biệt điểm nổi bật nhất của ống gió tròn là tiết kiệm chi phí, vì được sản xuất bằng nguyên vật liệu tốt nên có độ bền cao, bạn sẽ không phải đau đầu sợ ống gió có tuổi thọ thấp, vì vậy nếu như lâu dài ta có thể thấy được ngay việc tiết kiệm chi phí. Ống gió tròn ít bám bụi và dễ dàng vệ sinh với nước rửa chuyên dụng. Vì có dạng hình tròn nên tiết kiệm diện tích lắp đặt, không tạo cảm giác to, gồ ghề chiếm diện tích. Các phụ kiện kèm theo cũng thuận tiện cho việc lắp đặt, vì dễ dàng lắp đặt nên chi phí lắp đặt cũng được giảm thiểu đến mức tối đa.

Để có thể trải nghiệm tối đa các ưu điểm của ống gió tròn đem lại thì sowitech.com.vn là địa chỉ bạn có thể tin cậy khi lắp đặt ống gió. Tại đây chúng tôi cung cấp ống gió tròn xoắn và phụ kiện có nhiều kích cỡ giá thành hợp lý cho bạn. Hãy đến với sowitech.com.vn ngay hôm nay để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn