Ống gió mềm cách nhiệt - Lựa chọn an toàn cho mọi hệ thống thông gió

15/08/2019 02:38 PM SOWITECH 908

Tải Ống gió mềm cách nhiệt - Lựa chọn an toàn cho mọi hệ thống thông gió   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Trong nhiều năm trở lại đây, sự biến đổi khí hậu toàn cầu đang làm cho nhiệt độ Trái Đất tăng lên và có khả năng vượt qua mức báo động nguy hiểm. Sự nóng lên của khí hậu đã làm cho không khí trở nên ngột ngạt và có nguy cơ làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Chính vì thế mà các biện pháp hỗ trợ đã được đưa ra nhằm đem tới cuộc sống tốt hơn cho mọi người chính là lắp đặt hệ thống thông gió với ống gió mềm cách nhiệt

Đặc điểm ống gió mềm cách nhiệt

Ống gió mềm cách nhiệt hay còn được gọi là ống gió bảo ôn được sản xuất bằng vật liệu nhôm cao cấp dưới dạng ống có màng dày nhằm mang lại hiệu quả làm mát tối ưu cho các tòa nhà. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất khiến cho ống gió cách nhiệt trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi tòa nhà cũng như các nhà máy công nghiệp đó chính là tính dẻo dai và khả năng đàn hồi tốt. 


Khác biệt với các loại ống truyền thống, ống gió là vật liệu bảo ôn được thiết kế theo dạng lượn sóng và có thể uốn cong một cách linh hoạt để phù hợp với vị trí lắp đặt trong hệ thống thông gió. Từ đó, vật dụng này đã mang lại rất nhiều lợi ích cho các khu dân cư và các xưởng sản xuất...

Ứng dụng hữu ích đến từ ống gió mềm cách nhiệt

Sở hữu những ưu thế nổi bật, ống gió mềm đã được ưu tiên lắp đặt cho các hệ thống điều hòa lớn ở các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn. Như vậy, ngay cả khi hệ thống điều hòa vận hành hết công suất thì cũng không làm cho không khí bên trong nóng bức hay ngột ngạt. 

Bên cạnh đó, việc sử dụng vật liệu bảo ôn trong hệ thống thông gió của các tòa nhà cũng được coi là giải pháp tối ưu làm giảm đi các tác động của biến đổi khí hậu. Các tòa nhà sẽ được lưu thông luồng khí, điều chỉnh nhiệt độ ổn định và hạn chế được sự phát tán nhiệt lượng để duy trì cho không gian nhà ở luôn được thoáng mát, giúp mọi người có cuộc sống an toàn và thoải mái nhất. 

Hơn thế nữa, ống gió mềm cách nhiệt cũng trở thành một trong những lựa chọn an toàn khi lắp đặt trong các xưởng sản xuất, đặc biệt là ở các xưởng đóng tàu và rèn kim loại. Nhờ có ống gió mà luồng khí nóng bức sẽ được đẩy ra ngoài, các bụi bẩn trong không khí cũng được giảm bớt nhờ vào luồng khí mát lưu thông, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và làm giảm hiệu quả công việc của người lao động.

Mua ống gió mềm cách nhiệt ở đâu tốt nhất? 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đơn vị nào hiện đang cung cấp các sản phẩm ống gió chất lượng thì Sowitech sẽ là điểm đến uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Với vai trò là nhà phân phối tin cậy, Sowitech luôn cam kết chất lượng sản phẩm là tốt nhất, có thể mang lại hiệu quả vận hành cao cho hệ thống thông gió của bạn. 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và lắp đặt ống gió tận nơi cho bạn một không gian sống và làm việc an toàn nhất.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn