Ống gió tròn xoắn mềm - phương án cách nhiệt an toàn, hiệu quả

16/01/2019 01:40 PM SOWITECH 1045

Tải Ống gió tròn xoắn mềm - phương án cách nhiệt an toàn, hiệu quả   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Trong hệ thống ống gió đa dạng như hiện nay, có rất nhiều loại ống gió cho khách hàng chọn lựa chính vì vậy mà người tiêu dùng luôn luôn bị rơi vàng trạng thái không biết nên chọn dòng sản phẩm nào tạo nên một sự hoang mang và lo lắng. Thay vì phải vất vả chọn lựa như vậy thì hãy đến với chúng tôi, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về vấn đề ống gió tròn xoắn mềm với những ứng dụng tuyệt vời của thiết bị đối với cuộc sống hiện đại như ngày nay ra sao. Tuy được sử dụng phổ biến nhưng nhìn chung sẽ có rất nhiều sự khác biệt và đôi khi là người dùng không hề biết được chi tiết về dòng sản phẩm mình đang sử dụng để có cách bảo quản và sử dụng tốt nhất.

Như chúng ta đã biết, ống gió nói chung là những thiết bị có khả năng làm thay đổi nguồn không khí cho một gian phòng cũng như tạo nên sự thoáng mát cho ngôi nhà của bạn chính vì vậy mà hệ thống ống gió công nghiệp ngày nay được lắp đặt toàn bộ trên khắp các khu vực có sự tập trung đông dân cư, khu tập thể và len lỏi qua từng ngóc ngánh gia đình. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi những thiết bị ống gió này có gì khác biệt và tại sao phải được phân loại một cách chi tiết chưa?  Thông thường sẽ có một cách lý giải nhanh chóng đó chính là nhằm đáp ứng theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đối với các dòng ống gió thì đa phần được chia thành ba loại: ống gió mềm, ống gió tròn và ống gió vuông, trong mỗi loại được phân chia theo nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Ống gió tròn xoắn mềm là thiết bị ống gió được thiết kế với chất liệu inox và tôn mạ kẽm cao cấp mang đến sự bền đẹp khi vận hành đồng thời với độ dày từ 0,5 đến 1,2mm chắc chắn sẽ đảm bảo được độ cách nhiệt dẫn khí hàng đầu. Một trong những thế mạnh nhất của ống gió tròn xoắn mềm đó chính là sự cách nhiệt tốt nhất dù cho có hoạt động dưới những điều kiện môi trường như thế nào đi chăng nữa.

Với tiết diện ống dài và tròn nên mang lại rất nhiều mặt tiện ích cho quá trình vận chuyển và lắp đặt của ống gió chính vì vậy mà khi lắp đặt hệ thống ống gió tròn xoắn này quý khách hàng sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí cũng như thời gian. Tuy nhiên nhược điểm của ống gió này lại có phần thua kém về độ dễ dàng khi lau dọn cũng như công suất hoạt động chắc chắn cũng không thể nào so bì cùng được với ống gió vuông. Tuy nhiên nếu quý khách hàng vẫn còn đang thắc mắc và hoang mang thì chúng tôi xin được tư vấn trực tiếp cho quý khách hàng mọi lúc mọi nơi tại Sowitech.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn