Ống gió xoắn - chinh phục thời tiết khắc nghiệt

19/06/2019 05:00 PM SOWITECH 916

Tải Ống gió xoắn - chinh phục thời tiết khắc nghiệt   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Khó khăn chúng ta thường hay gặp phải khi lắp đặt ống gió đó chính là điều kiện địa hình bị ngăn chặn bởi các thanh sắt, thanh gỗ sát trần nhà. Để giải quyết được vấn đề này ống gió xoắn chính là sản phẩm được nhiều người lựa chọn để mang đến hiệu quả làm việc tốt nhất cho ống gió.

Ưu điểm của ống gió xoắn

Có thể nói rằng ống gió xoắn là mẫu ống gió dễ dàng thích nghi với môi trường hoạt động, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ và độ ẩm môi trường, có giá trị sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó ống gió xoắn thuộc dạng ống gió mềm, dễ dàng điều chỉnh hướng hoạt động phù hợp với đặc điểm thiết kế của địa hình.

Ống gió xoắn thường được lắp đặt ở những không gian lớn nhưng có thiết kế khép kín như hầm gửi xe, kho chứa đồ, siêu thị, nhà máy, khu công nghiệp,…Vai trò của hệ thống ống gió đó chính là mang đến môi trường sống và làm việc lý tưởng nhất cho tất cả mọi người. Hạn chế được tình trạng ẩm ướt, bốc mùi hôi ở trong các không gian khép kín.

Lắp đặt ống gió không những có tác dụng chống cháy nổ, chập điện mà còn đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người lao động. Ngoài ra ống gió xoắn còn góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho các không gian đó, tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại, gắn bó lâu dài với thời gian.

Nên lựa chọn lắp đặt ống gió xoắn ở đâu?

Khi lắp đặt ống gió xoắn để không ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt hằng ngày và tránh những nơi thường xuyên có va chạm qua lại thì ống gió thường được lắp đặt ở sát trần nhà, ven theo các bức tường. Đây là địa điểm lắp đặt ống gió thích hợp nhất vì vừa dễ dàng bảo quản vừa dễ dàng sửa chữa khi gặp sự cố.

Chất lượng ống gió xoắn của công ty sản xuất ống gió Sowitech luôn khẳng định được đẳng cấp của thương hiệu uy tín. Ống gió xoắn của chúng tôi có khả năng chống chịu được mọi sự va đập mạnh, không bị giòn gãy do nhiệt độ thời tiết gây ra, có thể thích nghi nhanh chóng với môi trường làm việc khắc nghiệt nhất.

Nhờ có sự hỗ trợ của hệ thống ống gió mỗi doanh nghiệp, công ty tiết kiệm được chi phí lắp đặt hệ thống làm mát, thân thiện với môi trường và thân thiện với sức khỏe của con người. Đặc biệt ống gió xoắn đang là mẫu ống gió được lắp đặt rộng rãi trong các công trình tầng hầm chung cư, nhà máy, xí nghiệp,..,mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho cuộc sống và công việc của mỗi người.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn