Phân loại cửa thép chống cháy theo mức độ tiêu chuẩn nào?

19/09/2018 10:05 AM SOWITECH 1435

Tải Phân loại cửa thép chống cháy theo mức độ tiêu chuẩn nào?   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Một trong những phương pháp phòng cháy chữa cháy an toàn nhất hiện nay mà rất nhiều khu chung cư và gia đình, doanh nghiệp áp dụng đó chính là lắp đặt hệ thống cửa thép chống cháy. Vậy cửa thép chống cháy là gì và chức năng của cửa thép chống cháy lớn lao như thế nào? Hãy cùng công ty cổ phần và đầu tư Sowitech đi tìm những tiêu chuẩn của cửa thép chống cháy tại cơ sở kinh doanh này nhé!

Sowitech là một trong những địa chỉ kinh doanh chuyên sản xuất gia công các sản phẩm cơ khí và các thiết bị trong ngành điện công nghiệp cực kỳ uy tín và chất lượng tại khu vực Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực này chúng tôi luôn sẵn sàng đối đầu với mọi thách thức cùng thời gian để khẳng định chất lượng thật trong mỗi sản phẩm. Đối với mặt hàng cửa thép chống cháy tại Sowitech đã đầu tư công nghệ lắp đặt cao cấp và những chuyên gia có nhiều khả năng phân tích khả năng chống chịu hiệu quả nhất cho mỗi cánh cửa thép khi được tung ra thị trường.

Thông thường cửa thép chống cháy sẽ được chia thành 4 loại:

- Cửa thép chống cháy 60 phút

- Cửa thép chống cháy 90 phút

- Cửa thép chống cháy 120 phút

- Cửa thép chống cháy 180 phút

Bên cạnh đó là phụ kiện cửa thép chống cháy an toàn và chất lượng, đối với mỗi loại cửa thép thì đều có những chỉ tiêu, thông số và cấu tạo khác nhau để sao cho khi làm ra sản phẩm sẽ có khả năng chống chịu nhiệt tốt nhất. Việc lắp đặt hệ thống cửa thép chống cháy cũng rất đơn giản và dễ dàng mà giá thành lại không mấy đắt đỏ so với công dụng mà chúng mang lại. Hiện nay tại sowitech chúng tôi có cung cấp chế độ bảo hành cửa thép chống cháy tốt nhất trên thị trường hiện nay, chúng tôi cam kết rằng bạn sẽ không tìm được một địa chỉ nào lại có chế độ và dịch vụ tốt và đảm bảo đến như vậy.

Ngoài ưu điểm chống cháy, chống ồn (cách âm tốt) chống cong vênh thì những cánh cửa này mang lại một sự an toàn cho người dùng, chống các tác nhân gây hại bởi các yếu tố tự nhiên như mối mọt, chuột...Khi có xảy ra các tình huống nguy cấp về cháy nổ bạn có thể tiết kiệm được thời gian chạy trốn khỏi nơi nguy hiểm nhờ cánh cửa thép chống cháy này. Ngày nay thì những chiếc cánh cửa đơn sắc này đã được cải thiện và có nhiều màu sắc khác nhau, thay vào đó nếu bạn muốn có hình vân gỗ chúng tôi cũng có thể mang lại được cho không gian của quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Sowitech tại địa chỉ https://sowitech.com.vn chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng bằng lòng nhiệt huyết và sự tận tâm. Sowitech chúc quý khách hàng có một ngày làm việc vui vẻ!

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn