27/06/2019 09:23 PM SOWITECH 1160

Tải Những phụ kiện ống gió không thể thiếu trong các hệ thống thông gió dân dụng   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Ống gió là một trong những bộ phận quan trọng không thể thiếu được trong bất kỳ một hệ thống thông gió dân dụng nào. Để đảm bảo cho việc lắp đặt cũng như vận hành hệ thống thông gió, bạn sẽ cần phải trang bị đầy đủ các phụ kiện ống gió cần thiết. Vậy phụ kiện dùng cho ống gió bao gồm các vật dụng nào? Hãy cùng tìm hiểu thêm về các vật dụng này trong bài viết dưới đây nhé. 

Phụ kiện ống gió tròn

Ống gió tròn là một thiết kế được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay với công dụng vô cùng hữu ích trong việc duy trì lưu lượng gió cho các công trình dân dụng. Một số phụ kiện cần phải sử dụng để lắp đặt cho ống gió tròn phải kể đến đó là cút, quang treo, nắp đậy,… Trong đó, cút ống tròn là vật dụng quan trọng nhất giúp điều hướng gió theo đúng mong muốn của người sử dụng. 

Phụ kiện ống gió vuông

Trong khi đó, ông gió vuông lại được ưa thích lắp đặt nhiều hơn trong các hệ thống điều hòa không khí tại các tòa nhà cao ốc có quy mô và diện tích lớn. Ống gió vuông vẫn cần phải sử dụng cút để chuyển hướng gió, đặc biệt, thiết kế ống gió hình vuông sẽ có rất nhiều đoạn gấp khúc khiến gió khó có thể lưu thông, lúc này, cút gió vuông sẽ phát huy hiệu quả vai trò của mình. 

Bên cạnh các vật dụng này, phụ kiện ống gió vuông còn bao gồm một số món đồ khác như chân rẻ vuông tròn hay côn vuông. Đây là các vật dựng chính đóng góp vai trò rất lớn trong việc tạo nên sự kết nối giữa ống gió mềm và thiết bị quạt cấp gió. 

Van ống gió

Van gió là vật dụng có tính ứng dụng cao, thiết kế đa năng, có thể dùng cho cả ống gió vuông và ống gió tròn. Van gió sẽ hỗ trợ cho ống gió thổi ra lượng khí cực lớn đồng thời làm sạch môi trường và không gian xung quanh. Từ đó, bạn có thể bắt gặp van ống gió ở bên trong các hệ thống lọc khí, làm máy của công trình xây dựng. 

Đơn vị nào cung cấp phụ kiện ống gió tin cậy nhất?

Tự hào là một trong những công ty hàng đầu trên thị trường, tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm cơ khí và thiết bị phục vụ cho ngành công nghiệp điện, Sowitech chắc chắn sẽ mang tới cho bạn các loại phụ kiện ống gió hiện đại nhất, tạo nên hiệu quả thông gió tối ưu cho các công trình. Liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những vật dụng phụ kiện cần thiết giúp hệ thống thông gió của bạn đạt hiệu quả vận hành tốt nhất. 

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn