Quy trình gia công ống gió chất lượng cao tại Sowitech

13/01/2020 03:17 PM SOWITECH 1071

Tải Quy trình gia công ống gió chất lượng cao tại Sowitech   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Khi bạn đến với các công trình lớn có nhiều người sử dụng cũng như được thiết kế bên trong những tòa nhà cao tầng, nơi kín không có sự lưu thông với không khí bên ngoài thì việc lắp đặt hệ thống ống gió là điều vô cùng hợp lý và rất quan trọng. Tuy nhiên, trước khi mua bạn nên tìm hiểu xem quy trình gia công ống gió bao gồm có những bước nào, trong khâu sản xuất cần chú trọng bước nào nhất có thể. Sowitech tự hào là đơn vị gia công đạt chuẩn mang đến cho mọi người những sản phẩm tốt nhất về chất lượng và giá thành.

Gia công ống gió bao gồm những bước nào?

Những chiếc ống gió chính là thiết bị chính đóng vai trò quan trọng trong việc điều hòa không khí từ bên trong ra bên ngoài và ngược lại nhằm nâng cao chất lượng không khí bên trong một cách tốt nhất có thể. Một trong những yêu cầu chính đối những chiếc ống gió hiện nay chính là đảm bảo quá trình hoạt động và làm việc của mọi người không gian bên trong đều đảm bảo được quá trình này một cách tốt nhất. 

Về quy trình sản xuất ra những chiếc ống gió cần có những bước cơ bản sau: bước một chính là đưa nguyên liệu vào bên trong cuộn đỡ, việc đưa nguyên liệu như thế này cung cấp một lượng vừa để để sản xuất ống gió  đưa cuộn tôn cho vào giá đỡ nguyên liệu. 

Tiếp theo chính là kéo tôn cho vào máy, với bước này bước đầu hình thành hình dáng của những chiếc ống tôn bằng cách kéo dãn, dập và bước đầu hình dáng của những chiếc ống gió là vuông hay tròn. Bước thứ ba chính là sau khi định hình xong thì cần đến thao tác điều chỉnh theo kích thước tiêu chuẩn nhất định để ra một sản phẩm hoàn chỉnh nhất có thể. 

Cuối cùng là nước cắt góc tại bước này chính là bước này có bốn con dao đã được định hình tại bốn góc nhất định để cắt chuẩn góc cạnh nhất có thể. 

Với những quy trình thực hiện đơn giản như trên, Sowitech gia công ống gió hàng loạt với số lượng lớn, đáp ứng nhu cầu của nhà thầu, công trình và các khách hàng thương mại.

Ứng dụng thực tiễn của ống gió là gì?

Thời gian gần đây, ống gió được sử dụng ngày càng phổ biến với những công dụng bảo vệ và đảm bảo được nguồn khí nóng thoát ra bên ngoài theo đường dẫn, ổn định lượng không khí phía bên trong căn phòng.

Chình vì vậy mà chúng được lắp đặt ở một số công trình như xí nghiệp, xưởng, tòa nhà chung cư, nhà cao tầng và trung tâm thương mại lớn. Đây là những không gian rộng, mỗi ngày tiêu thụ nguồn điện năng lớn cho quá trình ổn định lượng không khí bên trong.

Thiết bị còn được sử dụng trong ngành đánh bắt để bảo quản, duy trì nhiệt độ ở khoang lạnh giúp cá giữ được độ tươi và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết trong khi di chuyển.

Để được tư vấn mua ống gió mềm cách nhiệt phù hợp và hỗ trợ lắp đặt sử dụng, khách hàng liên hệ Sowitech để được hỗ trợ nhanh chóng.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn