Sowitech - Công ty cung cấp các sản phẩm ống gió công nghiệp cao cấp

11/10/2018 10:51 AM SOWITECH 1026

Tải Sowitech - Công ty cung cấp các sản phẩm ống gió công nghiệp cao cấp   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Ngày nay khái niệm ống gió không còn quá xa lạ đối với mỗi chúng ta, bởi chúng là một trong những thiết bị công nghiệp được phục vụ rất nhiều trong hệ thống nhà ở, nhà hàng và khu công nghiệp. Cũng giống như những dịch vụ cung cấp và sản xuất thiết bị công nghiệp, trong mỗi phân loại ống gió lại được chia thành nhiều loại khác nhau và có công dụng, đặc điểm riêng biệt để ứng dụng trong lắp đặt.

Một trong những cơ sở chuyên sản xuất ống gió công nghiệp lâu năm phân bố trên khắp các thị trường như công ty cổ phần đầu tư Sowitech thì vấn đề sản phẩm và chất lượng luôn được chú trọng và đảm bảo rất cao. Hiện nay, công ty này được xếp vào danh sách một trong những công ty chủ chốt có uy tín lớn trong lĩnh vực này với tổng giá trị kinh tế tăng mạnh qua từng năm. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin mới nhất tuần quan của công ty này nhé!

Sowitech được thành lập trên cơ sở và nền tảng của việc sản xuất các thiết bị cơ khí và thiết bị ngành điện chính vì vậy mà hệ thống nhân viên làm việc tại đây có tính chuyên môn cực kỳ cao, với tinh thần trách nhiệm và chữ "tín" trong kinh doanh trong nhiều năm đổ lại đây, Sowitech đã có những bước tiến cực kỳ thành công. Tiêu biểu nhất phải kể đến đó là sự hợp tác, liên kết cùng rất nhiều tập đoàn, công ty, doanh nghiệp có tiếng trên toàn quốc sau đó Sowitech không ngừng nhân rộng phạm vi kinh doanh của công ty tại khu vực Hà Nội mà từ khắp các tỉnh thành như: Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Quảng Ngãi, Hạ Long, Quảng Ninh, Lào Cai, Đà Nẵng...như vậy có thể thấy được sức hấp dẫn và thu hút của Sowitech đang diễn ra như thế nào.

Gần đây nhất, bên cạnh cách dòng sản phẩm như: ống gió tròn, ống gió vuông và ống gió mềm công ty này còn đẩy mạnh việc đầu tư xây dựng và mở rộng lĩnh vực về nội thất văn phòng, tủ văn phòng và kệ, giá văn phòng...có kèm theo các phụ kiện và bảng báo giá chi tiết do vậy mà khách hàng có thể tự do tham khảo từ hình ảnh đến kích thước. Đồng thời công ty này cũng xây dựng hệ thống cơ sở sản xuất thiết bị công nghiệp đạt chuẩn với: trang thiết bị tiên tiến, trình độ quản lý và chuyên môn cao, quan tâm sâu sắc đến từng nhu cầu và mong muốn của khách hàng hơn. Và đặc biệt hơn thế, công ty còn xây dựng lên trung tâm tư vấn khách hàng hoàn toàn miễn phí tại địa chỉ web site https://sowitech.com.vn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Hiện nay, dòng sản phẩm ống gió công nghiệp được bán chạy nhất và hệ thống đơn đăng ký lắp đặt nhiều nhất chính là ống gió tròn xoắn với ưu điểm:

- Tiết kiệm chi phí lắp đặt

- Kích thước và mẫu mã hoàn hảo giúp tiết kiệm được không gian lắp đặt

- Dễ dàng vệ sinh lau dọn

- Lượng không khí được thải ra ngoài và cung cấp vào trong đều được lọc rất tốt và chất lượng

- Dịch vụ bảo hành số một

Với những chiếc ống gió tròn xoắn công ty Sowitech đã áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, đồng thời chú trọng tới quá trình lắp đặt và điều kiện áp dụng sao cho phù hợp nhất với môi trường. Chính vì vậy, khi đưa những dòng ống gió công nghiệp đầu tiên này ra thị trường và tính cho đến nay chúng vẫn luôn hot và chiếm ưu thế lớn. Mọi thông chi tiết nếu khách hàng có nhu cầu tham khảo vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay, Sowitech vì một thế hệ không gian trong lành, mát mẻ.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn