Sowitech cung cấp phụ kiện cửa thép chống cháy an toàn

26/09/2018 10:44 AM SOWITECH 1038

Tải Sowitech cung cấp phụ kiện cửa thép chống cháy an toàn   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Hiện nay số lượng gia đình hay các chung cư, doanh nghiệp,..sử dụng cửa thép chống cháy là rất nhiều với những công dụng rất hữu ích, chúng có thể thay thế được một chiếc cửa gỗ hay cửa sắt một cách thông minh và linh hoạt qua hình dáng, kích thước và màu sắc. Một trong những yếu tố không thể thiếu trong hệ thống cửa thép chống cháy đó chính là phụ kiện cửa thép chống cháy mang đến sự vận hành chắc chắn hơn cho cánh cửa tuyệt diệu này.

Một trong những công ty cổ phần đứng đầu trong lĩnh vực cửa thép chống cháy bậc nhất khu vực miền Bắc đó chính là Sowitech với dòng sản phẩm sản xuất theo công nghệ cao và mọi dịch vụ ổn định, trải qua nhiều cơ hội hợp tác rộng lớn với các doanh nghiệp lớn công ty này đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn và ủng hộ trong suốt những năm qua. Cửa thép chống cháy thuộc vào một trong những thiết bị cơ khí cao cấp do vậy chúng tôi rất quan tâm đến hệ thống phụ kiện kèm theo trước và sau khi lắp đặt nhằm mang đến chất lượng hoàn toàn mới và khác biệt so với thị trường hiện nay. Thay vì cạnh tranh theo số lượng thì chất lượng được sowitech nhấn mạnh rất nhiều trong từng chi tiết.

Phụ kiện cửa thép chống cháy là những vật dụng, thiết bị đi kèm hỗ trợ cho cửa thép được vận hành tốt hơn khi sử dụng. Chính vì vậy quan tâm đến phụ kiện của chúng cũng chính là quan tâm đến mức độ an toàn của cả gia đình ở mức độ chi tiết, tỉ mỉ hơn. Cửa thép chống cháy với nguyên liệu chính đó là các tấm thép được cán ra và trải qua nhiều quy trình thành một cánh cửa hoàn chỉnh, với độ dày và khả năng chống chịu nhiệt nhất định. Thông thường cửa thép chống cháy sẽ có độ dày tương đối cao và do vậy màu sắc có phần ít hấp dẫn hơn các loại cửa vân gỗ hay cửa khác...tuy nhiên xét về độ chống mối mọt, trộm cắp, hư hỏng...thì đây là cánh cửa chiếm nhiều sự yêu thích của khách hàng rất nhiều.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa thép chống cháy nhưng tất cả đều được chia thành 4 loại phổ biến ( cửa thép chống cháy 60, 90, 120, 180 phút ) tùy phụ thuộc vào mục đích mua của khách hàng, tại sowitech có áp dụng các chương trình báo giá vô cùng hấp dẫn đối với các loại phụ kiện, chính vì vậy nếu quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng hay lắp đặt cửa thép chống cháy hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng của công ty. Chúng tôi xin cam kết nói không với các mặt hàng, sản phẩm kém chất lượng đồng thời mọi dịch vụ tại đây đều được sowitech cung cấp từ A đến Z.

Ngại ngần gì mà không đến với sowitech ngay hôm nay?

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn