Sự cần thiết của các hệ thống thông gió trong các tòa nhà

12/07/2018 09:30 AM SOWITECH 1047

Tải Sự cần thiết của các hệ thống thông gió trong các tòa nhà   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Không phải ngẫu nhiên mà tất cả các tòa nhà cao tầng đều có thể mang lại cho chúng ta một cảm giác hít thở dễ chịu như bầu không khí ở bên ngoài môi trường được để có thể làm được điều đó thì ngay từ bước thi công tất cả các chủ của dự án những nhà thiết kế và lên ý tưởng luôn luôn phải cực kỳ khắt khe trong vấn đề lắp đặt và sử dụng các hệ thống thông gió hút gió, cấp gió. Để có làm được điều đó thì bắt buộc họ phải hiểu rõ về sản phẩm này cũng như là sử dụng kết hợp chúng sao cho nhuần nhuyễn để tạo được hiệu quả cao nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết này để hiểu hơn về sự cần thiết của các hệ thống thông gió trong các tòa nhà nhé các bạn, chắc chắn bài viết sẽ không làm bạn thất vọng nhiều những thông tin vô cùng bổ ích đấy.


 
Đảm bảo không khí dễ chịu


Hầu hết tất cả các tòa nhà đều được thiết kế theo thể thức khép kín. Chính vì vậy mà việc xảy ra việc ngột ngạt khó chịu là một điều cực kỳ dễ gặp. Nếu như hệ thống thoát khí không được hoạt động và duy trì một cách hiệu quả cơ chế của hầu hết tất cả các hệ thống chất khí hiện nay đó chính là loại bỏ được lượng CO2 một cách nhanh chóng nhất và đưa được những lượng không khí từ bên ngoài vào trong tòa nhà giúp cho sinh hoạt cũng như làm việc của mọi người được diễn ra một cách bình thường không gây ra hiện tượng khó chịu. Bên cạnh đó thì việc có nồng độ CO2 quá cao trong không khí cũng sẽ khiến ảnh hưởng đến áp suất và tạo ra rất nhiều những hệ quả phức tạp khác.


Hút được khói, bụi trong các tòa nhà


Hai khu vực thường xuyên nhiễm khói bụi nhất đó chính là khu vực hành lang và khu vực hầm để xe nếu như chúng ta không xử lý một cách kịp thời thì sẽ khiến cho bầu không khí ở hai địa điểm này của kỳ nặng nề và khó chịu đặc biệt là khu vực hầm để xe thì lưu lượng xe diễn ra đi lại trong tòa nhà một ngày có thể lên đến hàng nghìn hàng chục lượt xe nên việc xử lý lại càng quan trọng hơn cả.


Giải quyết được những sự cố


Trong trường hợp các hệ thống thông gió bị gặp trục trặc thì chắc chắn chủ quản lý của các tòa nhà phải lường trước được vấn đề này và lắp đặt những hệ thống tự động. Giúp cho các tòa nhà vẫn hoạt động được bình thường trước khi có thể giải quyết được các sự cố đó.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SOWITECH

Address Số nhà 28 - Phố Huyện - Thị Trấn Quốc Oai - Quốc Oai - Hà Nội

Tel : 0906.008.022

Hotline : 0962.595.333

Account number: 4521.0000.299.130 - BIDV CN Thạch Thất - Hà Nội.

Email : Sowitechkd01@gmail.com

 

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn