Sự cần thiết của van gió 1 chiều đối với các xưởng công nghiệp!

17/07/2019 02:58 PM SOWITECH 931

Tải Sự cần thiết của van gió 1 chiều đối với các xưởng công nghiệp!   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Trong công nghiệp, đối với các nhà máy sản xuất thì không gian làm việc là yếu tố vô cùng quan trọng có thể ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Và vì thế để không gian được trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn thì người ta đã sử dụng van gió 1 chiều để lưu thông không khí. Qua quá trình sử dụng, van gió 1 chiều đã khẳng định được vai trò và sự quan trọng của mình trong các xưởng sản xuất công nghiệp này! Vậy hãy cùng tìm hiểu ngay về sản phẩm vô cùng hữu ích này nhé!

Tầm quan trọng của van gió 1 chiều

Nhắc tới bất kỳ khu công nghiệp, xưởng sản xuất nào thì nơi đó không thể thiếu các van gió. Đây là  một trong những thiết bị vô cùng quan trọng giúp cho việc lưu thông không khí dễ dàng và tạo môi trường làm việc năng suất, hiệu quả. Các van gió 1 chiều có chức năng điều khiển các khu vực ở phía trong hệ thống thông gió, giúp hệ thống thực hiện được chức năng của mình một cách chính xác. 
Van gió 1 chiều là một trong những thiết bị đặc biệt hoạt động theo cơ chế tự động, tức là bạn không cần phải làm bất cứ việc gì ngoài thiết bị khởi động van. Van sẽ hoạt động theo cơ chế khi không có gió thổi, van sẽ trong tình trạng đóng lại để đảm bảo an toàn, tránh các tình huống rủi ro xảy ra.


Việc lắp đặt van gió 1 chiều tại vị trí nào cũng vô cùng quan trọng và cần thiết để van có thể hoạt động đạt hiệu quả cao và công suất như mong đợi. Thường các van này sẽ được gắn trên các đường ống tròn để chống gió thổi ngược đối với các đường ống kích thước nhỏ, không quá lớn.

Thiết kế của van gió 1 chiều có 2 loại đó là hình vuông và hình tròn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và không gian khác nhau mà bạn lựa chọn sản phẩm van thiết kế sẽ khác nhau. Với chất liệu tôn mạ kẽm, sản phẩm van gió 1 chiều đem lại độ dày và độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Ứng dụng đa dạng của van gió 1 chiều

Nhận thấy được sự tiện lợi và hiệu quả khi sử dụng van gió 1 chiều mà sản phẩm này đã được khách hàng tin dùng và ưa chuộng hơn bao giờ hết. Hiện nay, bạn có thể thấy những loại van gió 1 chiều được sử dụng ở rất nhiều nơi không chỉ ở các khu xưởng sản xuất công nghiệp như trước nữa mà còn được lắp đặt trong các hệ thống thông gió trong các tòa nhà cao tầng, nhà dân, khu chung cư hay văn phòng,...

Cho tới hiện tại, van gió 1 chiều vẫn là một trong những sản phẩm được ưa chuộng vô cùng và sử dụng rộng rãi.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn