Tại sao cần phải sử dụng cửa thép chống cháy?

12/07/2018 09:20 AM SOWITECH 1111

Tải Tại sao cần phải sử dụng cửa thép chống cháy?   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Hỏa hoạn là một tai nạn vô cùng đau thương cho con người gây thiệt hại cả về tinh thần và vật chất. Mới đây, vụ hỏa hoạn ở chung cư Carina Plaza thành phố Hồ Chí Minh lại là một hồi chuông cảnh báo về công tác phòng cháy chữa cháy của chúng ta. Vì thế, con người cần được trang bị những kiến thức về phòng cháy chữa cháy và sử dụng những thiết bị nội thất có khả năng chống cháy trong căn hộ, đặc biệt là các chung cư dể có thể đảm bảo an toàn trong trường hợp xấu nhất có thể xảy ra. Một trong những thiết bị nội thất cực kì hữu dụng đối với công tác phòng cháy, chữ cháy đó là cửa thép chống cháy.


Vậy tại sao cần phải trang bị cửa thép chống cháy cho căn hộ gia định bạn, đặc biệt là cho các chung cư cao tầng với số lượng người ở đông và với nhiều căn hộ san sát nhau, hãy cùng tìm hiểu về lợi ích của loại cửa này trong bài viết dưới đây:


Chống cháy


Đây là công dụng lớn nhất vô cùng tuyệt vời của cửa thép chống cháy. Thay vì xửa gỗ, cửa thép chống cháy giúp bảo vệ con người và tài sản tốt hơn trong đám cháy, loại cửa này cũng chịu ảnh hưởng bởi đám cháy thấp hơn nhiều lần so với cửa gỗ thông thường. Cửa thép chống cháy đã được kiểm định chất lượng giúp cho chúng ta yên tâm hơn kể cả trong trường hợp hỏa hoạn có thể xảy ra.


Bền bỉ với thời gian


Nếu như cửa gỗ truyền thống hường xuyên bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam, cửa thép chống cháy lại tỏ ra bền bỉ hơn. Nếu như cửa gỗ thường bị cong, vênh hay xuất hiện các vết nứt nếu bị đặt trong môi trường có độ ẩm cao, thì cửa thép có thể được sử dụng bền lâu mà không chịu ảnh hưởng gì.


Bảo đảm an toàn


Không chỉ chống cháy trong hỏa hoạn, cửa thép chống cháy còn bảo vệ gia đình bản khỏi bất kì mối nguy cơ xâm nhập nào từ bên ngoài như trộm cắp,.. Cửa thép chống cháy là loại cửa vô cùng kiên cố với khả năng chống ăn mòn, có thể bảo đảm an toàn cho gia đinh bạn khỏi tất cả các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra.


Dễ dàng trong bảo trì


Việc duy nhất bạn cần làm để bảo vệ cửa thép chống cháy đó là sơn hai lớp dày để cửa không bị gỉ và chống cháy tốt hơn. Sau khi sử dụng trong một thời gian dài, để cửa có tuổi thọ dài lâu hơn nữa, người sử dụng chỉ cần làm sạch cửa bằng cách lâu và quết thêm lớp sơn mới để cửa được bền lâu.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SOWITECH

Address Số nhà 28 - Phố Huyện - Thị Trấn Quốc Oai - Quốc Oai - Hà Nội

Tel : 0906.008.022

Hotline : 0962.595.333

Account number: 4521.0000.299.130 - BIDV CN Thạch Thất - Hà Nội.

Email : Sowitechkd01@gmail.com

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn