Thương hiệu ống gió công nghiệp hàng đầu khu vực Nghệ An

11/10/2018 10:59 AM SOWITECH 1072

Tải Thương hiệu ống gió công nghiệp hàng đầu khu vực Nghệ An   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Từ lâu, ống gió công nghiệp đã được mọi người biết đến với công dụng lọc không khí từ môi trường bên trong ra môi trường bên ngoài cho văn phòng hay ngôi nhà, khu công nghiệp... do vậy mà ngày hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khách hàng quanh khu vực tỉnh Nghệ An.

Một tin vui cho ngày đầu thu thêm ấm áp đó chính là một công ty cổ phần lớn, uy tín chuyên sản xuất ống gió công nghiệp hàng đầu đã có mặt tại đây, với sứ mệnh mang đến một chất lượng mới cho không gian và cho chính quý khách hàng, chúng tôi rất hân hạnh được giới thiệu công ty cổ phần đầu tư Sowitech - với kinh nghiệp lâu năm và tính chuyên nghiệp hiện nay công ty đã mở rộng phạm vi hoạt động trên khắp các tỉnh thành của cả nước để đưa đến tận tay người tiêu dùng những thay đổi mới về chất lượng.

Ống gió công nghiệp là thiết bị được sử dụng để thay đổi không khí trong bất kỳ không gian nào, mang lại nguồn không khí tốt hơn cho môi trường bên trong đồng thời ống gió còn giúp kiểm soát được nhiệt độ, khói bụi, loại bỏ hơi ẩm và các vi khuẩn trong không khí...trong quá trình vận hành ống gió hoạt động rất đơn giản: luồn không khí tự nhiên sẽ được tiếp nhận với luồng không khí đã được xử lý sau đó được đưa vào phòng cải thiện nhanh chóng không khí bên trong tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Thông thường những cỗ máy thông gió này có thể được ví như lá phổi xanh của tòa nhà với chức năng chính như một lá phổi thực thụ, việc lắp đặt hệ thống ống gió rất dễ dàng và nhanh chóng nên vì vậy chỉ trong một thời gian ngắn là quý khách hàng đã được đảm bảo về nguồn không khí do Sowitech cung cấp rồi.

Sowitech được biết đến là thương hiệu uy tín bởi các yếu tố sau:

Thứ nhất, là công ty đã khẳng định được sự uy tín lớn trên thị trường thông qua nhiều hoạt động kinh doanh hàng đầu và có cơ hội tích lũy kinh nghiệm từ các đối tác chiến lược lớn như: BIDV, Vingroup, Mitsubishi, ABB,... nay thương hiệu này đã có mặt tại Nghệ An với hàng ngàn sản phẩm có sẵn trên thị trường. Chúng tôi tin rằng đây sẽ địa chỉ cực kì uy tín cho quý khách hàng tin tưởng và trải nghiệm, mọi dịch vụ của sowitech cung cấp. Trong dòng sản phẩm ống gió công nghiệp tại sowitech được phân chia thành 3 loại chính:

Thứ nhất, ống gió tròn (tiêu biểu là ống gió tròn xoắn) với thiết kế hiện đại, kích thước đa dạng, chất liệu cao cấp từ tôn mạ kẽm và inox 201, inox 304. Màu sắc tuyệt vời hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng một không gian mát mẻ nhất mà khách hàng chưa từng được cảm nhận, loại ống gió này phù hợp cho mọi không gian và thiết kế của ngôi nhà, văn phòng...vừa tiết kiệm được chi phí lắp đặt, thời gian và công sức lại vệ sinh cực nhanh chóng.

Thứ hai, là ống gió vuông, ưu điểm lớn có thể lọc được lượng khí rất lớn tuy nhiên chúng lại khá cồng kềnh và tốn diện tích lắp đặt và giá đỡ ( nếu ống gió tròn chỉ mất 5 - 6 cm thì ống gió vuông lại mất đến 1,5m giá đỡ ). Với ống gió vuông chúng ta có thể áp dụng cho các nhà máy và xí nghiệp lớn là phổ biến nhất.

Thứ ba, là ống gió mềm được sản xuất theo hình ống, bao quanh là hệ thống bông thủy tinh cao cấp, giúp giảm nhiệt độ và thải không khí ra ngoài theo đường ống rất nhanh.

Dù là đối với loại ống gió nào thì sowitech cũng có thể mang đến cho quý khách  hàng mọi dịch vụ tốt nhất và chất lượng cao nhất. Chúng tôi xin cam kết nói không với các sản phẩm kém chất lượng, đảm bảo 100% về chế độ bảo hành có thời hạn cho tất cả ống gió công nghiệp. Ngoài ra, sowitech cũng cung cấp hệ thống phụ kiện ống gió giá rẻ, nhanh tay truy cập tới Sowitech hôm nay để cùng tham khảo ngay nhé. Mọi thông tin mua hàng sae được hệ thống nhân viên tư vấn tiếp nhận và trả lời nhanh nhất, Sowitech chúc quý khách hàng có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời bên những sản phẩm ống gió giá rẻ nhất khu vực và ngoài khu vực Nghệ An.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn