Tìm hiểu về sản phẩm ống gió mềm

20/07/2018 10:28 AM SOWITECH 1117

Tải Tìm hiểu về sản phẩm ống gió mềm   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Ống gió mềm là một sản phẩm vô cùng quen thuộc được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của mỗi con người. Chúng ta hoàn toàn có thể bắt gặp hình ảnh của loại ống gió này ngay trong gia đình hoặc trong bất kì công trình xây dựng lớn nào. Mặc dù độ phủ sóng rộng rãi là vậy những không phải ai cũng biết đến sự tồn tại của sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn một vài thông tin chi tiết về sản phẩm này, mời các bạn cùng tham khảo để tìm hiểu thêm.


Ống gió mềm là gì?


Ống gió mềm còn được biết đến với tên gọi khác là ống thông gió, đây là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm này thường được sử dụng trong các hệ thống thông gió và điều hòa không khí của các công trình kiến trúc. 


Cấu tạo của ống gió mềm


Sản phẩm ống gió mềm mang hình dạng như những chiếc ống thông thường tuy nhiên, phần bên ngoài và bên trong ống lại có cấu tạo khác nhau. Phần bên trong ống được cấu tạo nên từ những lớp nhôm và dây thép tăng cường, từ đó ống gió có được độ đàn hồi và tính dẻo dai tuyệt đối, phù hợp để sử dụng trong mọi cấu trúc công trình. Phần giữa ống là một lớp bông thủy tinh có tỷ trọng khoảng 22kg/m3. Bên ngoài ống gió thường được bọc một lớp bạc trắng (đối với ống gió mềm có bảo ôn)


Các loại ống gió mềm


Sản phẩm ống gió mềm được chia làm hai loại: ống gió mềm bảo ốn và ống gió mềm không có bảo ôn. Cả hai loại ống này đều có tính ưu việt và tính ứng dụng tốt. Tuy nhiên tùy theo yêu cầu sử dụng của từng công trình, chúng ta có thể chọn loại ống gió phù hợp.


Ống gió mềm có bảo ôn: Đây là loại ống gió được chế tạo từ nhiều lớp nhôm gắn với dây thép tăng cường vô cùng dẻo dai và bền bỉ. Ở giữa là lớp bông thủy tinh có tỷ trọng 22kg/m3. Loại ống gió này thường được sử dụng trong các hệ thống thông gió, hút khí cho hệ thống điều hòa có áp suất thấp và trung bình hoặc trong các hệ thống thông gió của các tòa nhà cao tầng, khu trung tâm thương mại.


Ống gió mềm không có bảo ôn: Khác với loại ống gió mềm có bảo ôn, loại ống gió này chỉ được làm từ nhôm và thép. So với ống gió mềm có bảo ôn, loại ống gió này có một điểm trừ là khả năng cách nhiệt không tốt do không có sự hộ trợ của lớp bông thủy tinh. Tuy nhiên, về công dụng, ống gió mềm không bảo ôn vẫn có thể sử dụng trong tất cả các hệ thống điều hòa, thống gió như loại ống gió mềm còn lại.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SOWITECH

Address Số nhà 28 - Phố Huyện - Thị Trấn Quốc Oai - Quốc Oai - Hà Nội

Tel : 0906.008.022

Hotline : 0962.595.333

Account number: 4521.0000.299.130 - BIDV CN Thạch Thất - Hà Nội.

Email : Sowitechkd01@gmail.com

 

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn