Top 3 những loại ống gió cao cấp nhất khu vực Hà Nội do Sowitech cung cấp

15/11/2018 11:13 AM SOWITECH 910


Trong hệ thống thiết bị công nghiệp cao cấp và thiết yếu thì ống gió là một trong những vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay, ống gió giúp điều hòa không khí và giảm lượng nhiệt năng trong mọi không gian cực tốt, nhất là tại các cơ sở xí nghiệp có sức chứa lớn hay chính tại các khu chung cư, trung tâm thương mại. Hệ thống ống gió thường được lắp đặt và vận hành với diện tích khá lớn nên khách hàng có thể dễ dàng nhận biết được tại các hầm để xe hay sát mét tường. Một trong top 3 của các loại ống gió nổi tiếng hiện nay mà khách hàng không thể bỏ qua trong bài viết này khi đến với Sowitech ngày hôm nay sẽ được chúng tôi khám phá ngay sau đây.

Công dụng tuyệt vời của ống gió mà ai cũng dễ dàng nhận biết đó chính là khả năng điều hòa không khí, thải bụi lọc khí, bảo vệ môi trường do vậy mà nhu cầu sử dụng ống gió ngày một tăng cao. Top 3 loại ống gió cao cấp nhất hiện nay đó là:

Ống gió tròn, được thiết kế với các dạng ống tròn, phân khúc thành nhiều đoạn khác nhau, có kích thước đa năng nên có thể thay đổi tùy thuộc theo yêu cầu của khách hàng. Được sản xuất bằng tôn mạ kẽm ngoài ra theo yếu tố đặc thù có thể làm bằng Inox sơn tĩnh điện hay sơn dầu. Hiện nay tại sowitech có cung cấp hệ thống phụ kiện ống gió vô cùng đa dạng và giá thành phải chăng.

Ống gió vuông, khác với ống gió tròn , ống gió vuông có cấu tạo miệng ống rộng hình vuông hoặc hình chữ nhật, ống có năng suất công việc cao, đa dạng và đơn giản. Ống được thiết kế với mọi điều kiện lắp đặt tuy nhiên với loại này người ta thường rất hay cân nhắc bởi yếu tố diện tích.

Tiếp đến là ống gió mềm, có hai loại đó là ống gió mềm cách nhiệt và ống gió mềm không cách nhiệt với cấu tạo chắc chắn qua 3 lớp bao bọc đây chắc chắn là dòng sản phẩm không thiếu trong hệ thống công trình khoan tàu, chung cư, container và các công trình điện lạnh.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm dòng sản phẩm ống gió công nghiệp xoắn tròn, xoắn vuông để khách hàng chọn lựa, thay vì phải chạy xe dòng dã và tìm hiểu trước hàng ngàn thông tin tràn lan như hiện nay thì sowitech là địa chỉ uy tín, chất lượng cao, chúng tôi xin cam kết nói không với hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sowitech thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất thiết bị ống gió công nghiệp giá rẻ rất hân hạnh phục vụ khách hàng.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn