Trunking chất lượng nhất chỉ có tại Sowitech

06/12/2019 02:28 PM SOWITECH 999

Tải Trunking chất lượng nhất chỉ có tại Sowitech   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Hiện nay, các hệ thống đường dây điện, dây cáp khi được lắp đặt thường được bao bọc cẩn thận, mang tính an toàn cao bằng máng cáp. Sản phẩm này còn được gọi với cái tên khác là trunking, nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi hiệu quả mang lại cao.

Ưu điểm nổi bật của trunking

Thực chất, trunking chính là một cách gọi khác của những sản phẩm máng cáp được sử dụng làm đường đi của hệ thống các đường dây mà ta vẫn thường thấy ở hầu hết các công trình xây dựng. 

Sản phẩm này được làm bằng chất liệu tole sơn tĩnh điện, tole mạ kẽm nhúng nóng… Chính với những chất liệu này mà nó có độ bền cao vượt trội, cứng cáp, sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu và mục đích sử dụng của mọi khách hàng.

Thông thường, độ dài của một trunking được thiết kế dài khoảng 2.5m trở lên đến hơn 3m. Nó còn được cắt tùy thuộc vào mong muốn và nhu cầu mà các công trình muốn sử dụng. Nói chung, sản phẩm này rất dễ gia công nên tiện lợi trong việc sử dụng, đáp ứng đúng và đủ nhu cầu, tránh việc bị lãng phí, không sử dụng đến.

Trunking có sự đa dạng trong màu sơn, bất kể bạn mong muốn màu nào cho phù hợp với màu tường của công trình cũng đều có sẵn để đáp ứng. Tuy nhiên, một số màu thông dụng nhất của nó có thể kể đến màu trắng, kem hoặc cam… Những màu này khi được lắp đặt trong các công trình mang đến vẻ đẹp trang nhã, không quá lộ liễu vô cùng phù hợp.

Các hệ thống điện khi sử dụng trunking sẽ không phải luồn qua các lỗ được đục sẵn mà có thể lắp trực tiếp vào máng, sau đó có nắp đậy bên trên rất tiện lợi, an toàn.

Nên mua trungking ở đâu uy tín, chất lượng?

Với những gì mà nó mang lại, trunking hiện nay được cung cấp bởi rất nhiều đơn vị khác nhau, trong đó phải kể đến Sowitech. Đây đang được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu thị trường, được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

Đến với Sowitech, 100% các sản phẩm trunking đều được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền rất cao, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt, giá thành cũng rất phải chăng và hợp lý, giá sẽ tốt hơn khi mua với số lượng lớn. 

Nói chung, với những kinh nghiệm mà Sowitech có và uy tín gây dựng được trong suốt những năm qua, khách hàng đến đây sẽ luôn được cung cấp sản phẩm tốt, giá tốt và được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, thân thiện.
Sowitech hân hạnh được phục vụ quý khách hàng có nhu cầu mua trunking chất lượng cao. 

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn