Ưu điểm của thang máng cáp sơn tính điện

17/08/2018 09:52 AM SOWITECH 1011

Tải Ưu điểm của thang máng cáp sơn tính điện   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Thang máng cáp hay còn gọi là thang máng cáp điện là thang dẫn, máng dẫn được dùng trong việc lắp đặt các hệ thống cáp điện, dây điện, hỗ trợ cho ngành xây dựng, điện trong các khu chung cư, nhà máy, trường học,… Và loại thang máng cáp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là thang máng cáp sơn tĩnh điện. Loại sản phẩm này có ưu điểm gì nổi bật? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé. 
 


Thang máng cáp sơn tĩnh điện bền đẹp và có tính thẩm mỹ cao


Thang máng cáp sơn tĩnh điện được làm từ chất liệu cao cấp, chống cong vênh, khả năng chịu lực tốt. Vậy nên loại thiết bị này sẽ đem đến sự vững chãi cho hệ thống điện trong mọi công trình của bạn.


Được sơn tĩnh điện nên đã dạng về màu sắc, bạn có thể thoải mái lựa chọn những màu sắc khác nhau sao cho hợp với không gian công trình, sở thích hay mục đích sử dụng của bạn. Quá tuyệt đúng không nào? 


Thang máng cáp tĩnh điện có khả năng chống cháy cực tốt


Bởi có lớp sơn tĩnh điện chống cháy tốt nên các bạn không cần phải lo lắng dây điện hay cáp điện bị cháy khi có sự cố… Đây cũng là một trong những ưu điểm đáng chú ý của dòng thang máng cáp này.


Bên cạnh đó, thang máng cáp sơn tĩnh điện còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác như giá thành rẻ, nhiều đơn vị tham gia sản xuất, thích hợp cho rất nhiều công trình, nhất là những công trình trong nhà, không chịu ảnh hưởng nhiều của thời tiết và môi trường bên ngoài… và thêm rất nhiều ưu điểm khác nữa.


Những điều cần lưu ý khi mua thang máng cáp


Khi chọn mua thang máng cáp thì điều quan trọng nhất là cần phải xác định được môi trường thi công thang máng cáp ở đâu. Ở đó môi trường có độc hại không ? có bụi không? Là môi trường mạ , axit hay độ ẩm …  Bởì điều đó ảnh hưởng trực tiếp tới tuổi thọ sản phẩm cũng như tài chính của chủ đầu tư.


Trong môi trường axit, chúng ta nên sử dụng thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng. Bởi nếu được phủ lớp mạ kẽm nhúng nóng sẽ ngăn ngừa được quá trình oxi hóa,  thì khi hoạt động trong môi trường axit thang máng cáp sẽ không bị ảnh hưởng gì tới chất lượng dây cáp điện.


Ở nước ta, khi chọn mua thang máng cáp nên xem xét một số yếu tố sau: Thời tiết, môi trường nơi sản phẩm được sử dụng, điều kiện sử dụng thang máng cáp trong xí nghiệp, nhà máy….

Vậy nên cần tùy thuộc vào từng môi trường vận hành, hoạt động sản xuất mà chúng ta lựa chọn thang máng cáp sơn tĩnh điện, tôn tráng kẽm hay  mạ kẽm nhúng nóng sao cho phù hợp nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SOWITECH

Address Số nhà 28 - Phố Huyện - Thị Trấn Quốc Oai - Quốc Oai - Hà Nội

Tel : 0906.008.022

Hotline : 0962.595.333

Account number: 4521.0000.299.130 - BIDV CN Thạch Thất - Hà Nội.

Email : Sowitechkd01@gmail.com

 

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn