Ưu điểm nổi bật của ống gió tròn xoắn

24/06/2018 04:12 PM SOWITECH 1485

Tải Ưu điểm nổi bật của ống gió tròn xoắn   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Ống gió tròn xoắn là một dòng sản phẩm được ứng dụng rất rộng rãi trong công nghiệp, đặc biệt là trong các hệ thống điều hòa không khí. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem việc sử dụng ống gió xoắn có thể đem lại những ưu điểm nổi bật gì nhé!

Tính chất của ống gió tròn xoắn

Nói về tính chất thì đặc điểm đặc trưng của loại ống gió này chính là có hình dạng vòng xoắn ốc và hình bầu dục, có khối lượng khá nhẹ được tăng cứng lên đến 300%. Với hình dạng tròn nên tiết diện để không khí di chuyển qua quạt đạt 100%, cao hơn nhiều so với ống gió chữ nhật. Chiều dài mỗi ống không bị giới hạn khi sản xuất, có kích thước chiều dài tiêu chuẩn là 4 mét thay vì 1,2 mét như loại ống gió chữ nhật. Hơn thế nữa thì việc lắp đặt hệ thống ống gió tròn cũng sẽ nhanh hơn và tốn ít vật tư phụ hơn. 

Bên cạnh đó thì loại ống gió xoắn này còn có một đặc điểm ưu việt khác nữa đó là không tại điều kiện phát triển cho vi khuẩn, có tuổi thọ cao. 

Lợi thế khi sử dụng ống gió tròn xoắn

So với các loại ống gió vuông hay ống gió hình chữ nhật thì việc sử dụng ống gió tròn xoắn có những ưu điểm nổi bật sau đây:

Tính thẩm mỹ cao: Hình dạng ống tròn đẹp mắt được sơn, phối màu phù hợp với cảnh quan vì thế loại ống này cho tính thẩm mỹ rất cao.

Lắp đặt dễ dàng và tiện lợi: Hệ thống ống tròn xoắn có thể được lắp đặt dễ dàng xuyên qua các khung cấu trúc công trình, khẩu độ dài hơn, việc lắp đặt cũng trở nên nhanh hơn, giúp giảm số lượng quang treo và các phụ kiện đi kèm, các đầu nối cũng được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng.

Giúp giảm bớt chi phí đầu tư: Chi phí vận hành tối ưu do độ rò gỉ thấp, đặc tính tôi ưu cho các luồng không khí, giúp giảm bớt áp lực cho phép các thiết bị khác hoạt động tốt hơn, từ đó giúp giảm bớt chi phí đầu tư, sửa chữa và thay mới.

Kích cỡ đa dạng: Bạn có thể linh hoạt lựa chọn nhiều kích cỡ khác nhau sao cho phù hợp nhất với công trình.

Ứng dụng tuyệt vời của ống gió tròn xoắn

Sau đây là những ứng dụng tuyệt vời của ống gió tròn xoắn mà chúng ta không thể không nhắc tới như: 

Đáp ứng vận tốc của gió cao và thấp trong thoát khí

Dẫn không khí

Hệ thống sưởi ấm

Thải bụi cho thảm dệt

Như vậy có thể thấy rằng ống gió tròn xoắn là một sản phẩm sở hữu những ưu điểm vô cùng tuyệt vời, từ đó có thể đem lại cho người dùng rất nhiều giá trị. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp ống gió tròn xoắn chất lượng nhất, giá thành phải chăng nhất hãy liên hệ ngay cho chúng tôi bạn nhé!


sowitech.com.vn
sowitech.com.vn