Van gió tròn tay gạt tiện lợi điều chỉnh tốc độ gió

24/12/2019 11:31 AM SOWITECH 1048

Tải Van gió tròn tay gạt tiện lợi điều chỉnh tốc độ gió   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Để mang đến sự thoáng mát và an toàn về chất lượng không khí cho các không gian, tại các tầng hầm, nhà máy, xưởng làm việc…được lắp đặt hệ thống ống gió, van gió, mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng cho khách hàng. Van gió tròn tay gạt chính là một trong những mẫu van gió được lắp đặt phổ biến nhất hiện nay.

Vai trò và tính năng của van gió tròn tay gạt

Thông thường các van gió sẽ được làm từ chất liệu inox hoặc tôn mạ kẽm, có tác dụng chống chịu được các tác động từ nhiệt độ, độ ẩm, không bị han gỉ và biến dạng sau một thời gian hoạt động. Van gió tròn tay gạt thường được lắp đặt trực tiếp với các đường ống gió hoặc sau hộp cấp gió để tiện lợi cho việc điều chỉnh lưu lượng gió.

Van gió tròn tay gạt được thiết kế hiện đại và thông minh, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Tay gạt được làm từ bánh vít hoặc bằng nhựa để tạo nên sự linh hoạt trong quá trình hoạt động. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của van gió tay gạt so với các mẫu van gió khác trong việc thay đổi tốc độ gió cấp và hồi.

Có thể nói rằng van gió tròn tay gạt chính là bộ phận quan trọng nhất của hệ thống ống gió khi muốn cấp gió cho các không gian kín, hạn chế cháy nổ, mùi hôi trong môi trường làm việc.

Địa chỉ cung cấp van gió tròn tay gạt cao cấp

Van gió tròn tay gạt luôn khẳng định được đẳng cấp khác biệt của mình so với các dòng sản phẩm khác, có hiệu quả làm việc tốt hơn, cung cấp lưu lượng gió đều đặn và hạn chế được tiếng ồn cho các ống gió khi làm việc. 

Hiện nay tại công ty Sowitech, van gió được thiết kế đa dạng gồm nhiều kiểu dáng khác nhau, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Đến với Sowitech, khách hàng sẽ được sở hữu dòng sản phẩm cao cấp, hiện đại, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các công ty, doanh nghiệp hiện nay.

Các mẫu van gió đều được chúng tôi thiết kế kỹ càng và cẩn thận để có sản phẩm hoàn hảo nhất về giá trị thẩm mỹ cũng như năng suất hoạt động, mang đến sự tin cậy cho khách hàng. Bên cạnh đó van gió được bán tại Sowitech có giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí hiệu quả, tin tưởng lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Hãy liên hệ với công ty Sowitech qua số điện thoại 0962.595.333 để được báo giá trực tiếp và chính xác nhất về mẫu van gió tròn tay gạt có chất lượng tốt nhất hiện nay.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn