101+ điều về thang cáp trục đứng tại Sowitech

19/03/2020 11:24 AM SOWITECH 1513

Các phụ kiện thang cáp có tác dụng nâng đỡ, chuyển hướng linh hoạt để thang cáp phù hợp trong các công trình với thiết kế khác nhau. Tee đứng thang cáp có tác dụng giúp thang cáp trục đứng chuyển hướng theo trục thẳng đứng, là một phụ kiện được sử dụng rất rộng rãi. Sản phẩm Tee đứng thang cáp của Sowitech cũng luôn là lựa chọn ưu tiên của khách hàng, vì tính ứng dụng và chất lượng của sản phẩm. 

Tác dụng của tee đứng thang cáp

Tee đứng thang cáp còn có tên gọi khác là ngã ba. Trong mỗi thiết kế của các công trình, sẽ có những chuyển hướng để phù hợp với không gian và bố cục, do vậy phụ kiện tee đứng thang cáp ra đời. Tee đứng giúp cho thang cáp chuyển hướng theo chiều thẳng tạo trục thẳng đứng thang cáp, thích hợp ở các vị trí cần phân nhánh hoặc chuyển hướng tại các góc chết trong công trình. 

Tee đứng giúp thang cáp chuyển hướng theo trục thẳng gọn gàng, dễ dàng hơn, và tăng độ thẩm mỹ cho các thiết kế. 

 


Tee đứng thang cáp

Tee đứng thang cáp Sowitech

Sowitech là công ty uy tín hàng đầu chuyên sản xuất gia công các sản phẩm cơ khí và thiết bị trong ngành công nghiệp điện. Tee đứng thang cáp Sowitech được sản xuất với các thông số kỹ thuật đồng bộ với thang máng cáp và các phụ kiện khác, để tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh. 

Chất liệu của tee đứng thang cáp trục đứng là tôn hoặc thép để đảm bảo độ bền vững, và tuổi thọ lâu dài của sản phẩm. Được phủ lên trên một lớp sơn tĩnh điện để tránh sự oxy hóa gây rỉ sét và tăng tính thẩm mỹ cho mọi công trình. 

Ngoài ra các phụ kiện tee đứng của thang cáp có thể thay thế dễ dàng nếu có hư hỏng, hoặc thay đổi thiết kế mà không phải thay đổi toàn bộ hệ thống thang cáp, tiết kiệm chi phí sửa chữa và bảo quản. 

Sowitech là công ty cung ứng thang máng cáp và phụ kiện đi kèm uy tín và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Mọi sản phẩm thang cáp trục đứng tại công ty đảm bảo chất lượng, giá thành ưu đãi nhất. Để biết thêm thông tin, Kh vui lòng liên hệ http://sowitech.vn/ hoặc SĐT: 0906.008.022/ 0962.595.333 để được tư vấn miễn phí. 

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn