Cửa gió nan thẳng chất lượng

14/10/2020 04:28 PM SOWITECH 2357

Loại cửa gió nan thẳng đã quá quen thuộc trong đời sống thường ngày của mỗi chúng ta. Cửa gió nan thẳng là một trong những bộ phận quan trọng nhất quyết không thể thiếu trong các hệ thống thông gió của toà nhà hay công trình.

Cửa gió nan thẳng là gì?

 

Cửa gió nan thẳng

Loại sản phẩm này được gắn trên tường vừa để phục vụ về thẩm mỹ, vừa để phục vụ cho hệ thống ống gió của các toà nhà và công trình. Hơn nữa, cửa gió nan khi kết hợp với máy lọc sẽ giúp lọc được các bụi bẩn từ môi trường và các thể loại côn trùng, không cho chúng xâm nhập vào bên trong toà nhà, gây nguy hại đến sức khoẻ của con người. Không những thế, sản phẩm còn giúp cung cấp không khí tươi mới và trong lành, giúp cải thiện tình trạng sức khoẻ của con người.

Chất liệu của loại cửa gió nan thẳng

 

Chất liệu cửa gió nan thẳng

Cửa gió nan thẳng được làm hoàn toàn từ chất liệu nhôm định hình, vô cùng chắc chắn và không bao giờ bị gãy hay hỏng hóc. Phần cánh cửa được thiết kế với kết cấu chắn mưa, móc chắn chắc chắn, không lo nước có thể bị hắt vào. Phần khung của sản phẩm được thiết kế với độ thẩm mỹ cao, chuẩn Hàn Quốc. Ngoài ra, sản phẩm còn được phun bằng lớp sơn tĩnh điện, hỗ trợ mặt ngoài có lớp sơn đều màu và không bao giờ bị bong tróc, làm tăng mức độ thẩm mỹ của sản phẩm.

Địa điểm mua cửa gió nan thẳng 

 

Địa điểm mua cửa gió nan thẳng

Công ty Cổ phần Sowitech của chúng tôi cam đoan là công ty sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực hệ thống thông gió toàn quốc. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất và lắp ráp dựa trên các công nghệ hiện đại và tiên tiến hàng đầu thế giới. Hơn thế, công ty chúng tôi luôn sử dụng những vật liệu tin cậy, và nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, luôn đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. 

Chính vì vậy, người tiêu dùng có thể hoàn toàn tin tưởng và sử dụng các sản phẩm như cửa gió nan thẳng đến từ công ty chúng tôi. Sowitech là địa chỉ chất lượng và uy tín trong lĩnh vực kinh doanh hệ thống thông gió để khách hàng tin tưởng lựa chọn.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn