Thang cáp có nắp có gì tốt?

19/03/2020 11:12 AM SOWITECH 1258

Trong các công trình hiện nay, từ dân dụng đến các công trình công nghiệp đều lựa chọn sử dụng thang cáp có nắp với mỗi công trình. Nhiều nhà điện băn khoăn, thắc mắc rằng liệu thang cáp này có tốt không? Lợi ích ra sao?

Thang cáp có nắp là gì?

Thang cáp là vật dụng dùng để đỡ, bảo vệ và dẫn các loại dây cáp như cáp mạng, cáp điện hay cáp viễn thông… Thang cáp này là một trong những biện pháp tiết kiệm không gian và thẩm mỹ.

 

Thang cáp có thiết kế nắp

Lợi ích của thang cáp có nắp 

Sử dụng thang cáp dạng có nắp, người dùng sẽ thấy được những lợi ích tối ưu tuyệt vời được kể đến như sau:

Giúp tiết kiệm không gian:

Đây được coi là một trong những ưu điểm nổi bật của thang cáp dạng có nắp. Thay vì một không gian bề bộn nhiều dây cáp thì việc sử dụng thang cáp này sẽ là một lựa chọn tốt cho không gian gia đình hay các khu công nghiệp, công ty của bạn. Nếu là trước kia người ta thường lựa chọn dùng ống dẫn thì khi thang cáp xuất hiện ống dẫn đã không còn phổ biến với lợi ích tiết kiệm không gian. Các ống dẫn thường sẽ chiếm lấy phần không gian của thiết bị dẫn, gây tốn diện tích và thiếu thẩm mỹ.

 

Nắp thang cáp

Giúp tiết kiệm chi phí

Nếu trước đây người ta chọn mua, sử dụng ống dẫn để dây cáp thì chi phí sẽ được tính cho hệ thống ống dẫn, công lắp đặt, công sửa chữa,... thì với thang cáp dạng có nắp ta sẽ giảm thiểu được chi phí xuống tối đa khi hệ thống lắp đặt của thang cáp không hề cầu kỳ, việc sửa chữa cũng đơn giản hiệu quả, dễ thi công. 

Giúp giảm chi phí thiết kế

Với hệ thống dây cáp, trong quá trình lắp đặt và thi công, hệ thống dây cáp có thể bị thay đổi. Với chọn mua, sử dụng thang cáp thì việc xử lý thay đổi của dây cáp sẽ rất dễ dàng bởi thang cáp có thiết kế nắp đang dạng mẫu mã để lựa chọn. Nếu dây cáp không phù hợp với thiết kế này, ta có có thể đổi sang thiết kế khác phù hợp không với hệ thống cáp.

Thang cáp có nắp là một lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng bởi nhiều lợi ích của nó mang lại. Dù là về bảo vệ cáp, thẩm mỹ hay chi phí nó đều đáp ứng được tốt.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn