Tìm hiểu giá máng cáp 200*100

29/07/2020 03:41 PM SOWITECH 1035

Hiện nay trong các kiến trúc nhà, máng cáp không còn xa lạ nữa, chúng luôn là thứ đi kèm quan trọng. Vì vậy, các nhà cung ứng luôn có những giá cao để thu thêm nhiều lợi nhuận gây khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm của khách hàng. Dưới đây là bài viết bạn có thể tham khảo giá máng cáp 200*100 của công ty cổ phần Sowitech.


 

Máng cáp ở trên thị trường đang được bày bán 

Hệ thống máng cáp trên thị trường hiện nay

Máng cáp là hệ thống bảo vệ, giá đỡ cho các loại dây, cáp điện tránh bị va đập, hỏng hóc: đồng thời còn tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Hệ thống các loại máng cáp hiện đang lưu thông trên thị trường:

 


Máng cáp bảo vệ dây điện và tăng tính thẩm mỹ 

Máng cáp sơn tĩnh điện: chất liệu tạo thành bằng tôn và sơn tĩnh điện. Loại này thường được lắp đặt trong nhà.

Máng cáp mạ kẽm nhúng nóng: để bảo vệ các vật liệu khỏi gỉ sét và ăn mòn, máng cáp thường được dùng ngoài trời hoặc những nơi có môi trường khắc nghiệt.

Máng cáp inox: được làm bằng inox, có độ bền cao và không bị tác động từ bên ngoài.

Các máng cáp khác nhau có những số liệu khác nhau. Khi lựa chọn, khách hàng nên quan tâm đến sản phẩm mình mua, tránh bị nhầm lẫn.

Báo giá máng cáp loại 200 x 100


Chính vì sự tiện ích mà máng cáp mang lại, rất nhiều công ty đã dồn dập sản xuất khiến giá máng cáp rất khác nhau, người tiêu dùng cũng lao đao theo. Công ty cổ phần đầu tư Sowitech đặt khách hàng lên đầu vì thế dù thị trường bên ngoài biến động không ngừng, giá máng cáp 200*100 vẫn được giữ nguyên.


 

Bảng giá máng cáp 200*100 của công ty cổ phần đầu tư Sowitech

Bằng nhiều cách bảo vệ cho ngôi nhà, bạn có thể lựa chọn khác nhau nhưng máng cáp vẫn có sự tiện lợi nhất định. Giá máng cáp 200*100 mà Sowitech đưa ra thuận tiện cho cả đôi bên. Sản phẩm phù hợp với túi tiền của khách hàng. 

Bài viết này đã tổng hợp những thông tin cần thiết về giá máng cáp 200*100 để bạn có lựa chọn cho mình những thiết bị thông minh nhất. Mọi thắc mắc hãy liên hệ đến website Sowitech.com.vn để được các nhân viên tư vấn tận tình.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn