Hộp gió tiêu âm rẻ nhất thị trường

01/05/2017 04:21 PM SOWITECH 2706

Hệ thống thông gió hiện đóng vai trò vô cùng quan trọng trong kết cấu của mỗi tòa nhà đặc biệt là các cao ốc như chung cư hay trung tâm thương mại. Tuy nhiên hoạt động với công suất lớn thì âm thanh phát ra đồng dạng cũng lớn. Vì vậy cần tìm một giải pháp khắc phục và hộp gió tiêu âm rẻ nhất thị trường chính là điều mà bạn tìm.

Lợi ích của hộp gió tiêu âm

Lợi ích của hộp gió tiêu âm rẻ nhất thị trường nói riêng và của hộp tiêu âm nói chung là giảm tiếng ồn mà chủ yếu do quạt gió gây ra. Hộp tiêu âm được thiết kế với các loại vật liệu cách âm và hấp thụ âm thanh điển hình nên phù hợp để sử dụng cho hệ thống thông gió nơi mà máy móc, thiết bị và các dòng không khí luân chuyển liên tục và phát ra tiếng ồn.

Ưu điểm riêng của dòng hộp gió tiêu âm giá rẻ là mức chi phí mà bạn bỉ ra thấp hơn nhưng nhìn chung thì chất lượng được đảm bảo. Nguyên nhân là do cách mà bạn chọn nhà cung cấp. Nếu mua hàng từ chính nhà sản xuất thì mức giá sẽ thấp hơn nhiều so với mua tại các cửa hàng nơi đã trải qua nhiều bước trung gian.

tieu-am-ong-vuong

Hộp gió tiêu âm có nhiều lợi ích cho người sử dụng

Các loại hộp gió tiêu âm trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại hộp gió tiêu âm với mẫu mã và chức năng khác nhau. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn loại hộp gió tiêu âm cho phù hợp.

Hộp gió tiêu âm hình chữ nhật bạn có thể lắp đặt sao cho khoảng cách giữa các tấm tiêu âm và bông thủy tinh được tăng lên từ đó tăng khả năng hấp thu tiếng ồn.

Hộp gió tiêu âm kiểu tròn lại đem đến hiệu quả hấp thu âm thanh cao nhờ vào đặc thù hình tròn của nó. Nếu âm thanh cần hấp thu cao thì nên chọn hộp có dạng kích thước to và ngược lại để đạt hiệu quả tốt nhất.

ong-tieu-am-2-vach

Tùy theo mục đích sử dụng mà chọn kiểu hộp gió tiêu âm khác nhau

Địa chỉ sản xuất và báo giá hộp gió tiêu âm giá rẻ nhất thị trường chỉ có tại Công Ty Sowitech

 

Bạn mua hộp gió ở các công ty thương mại thì giá bán đã bị nâng lên trong khi đó Sowitech lại vừa là nhà phân phối vừa là địa chỉ gia công, sản xuất nên mức giá bạn mua sẽ là giá gốc không hề qua trung gian. Bên cạnh đó bạn còn được hưởng nhiều chính sách từ bảo hành cho đến miễn phí giao hàng nếu mua hàng tại đây.

Đây cũng là lý do chính khiến Sowitech là lựa chọn hàng đầu cửa các nhà thầu, chủ đầu tư....

Hãy để Công ty chuyên sản xuất và phân phối hộp gió giá rẻ Sowitech trở thành nhà cung cấp cho công ty bạn.

Chúng tôi sản xuất và thi công ống gió tiêu âm tại Hà Nội và tất cả các tỉnh thành trên cả nước. 

---------------------------------------------------------

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty CP Đầu Tư Sowitech

Hotline : 0962.595.333 – 0906.008.022.

Email : Sowitechkd01@gmail.com

--------------------------------------------------------- 

Bài viết liên quan:

-         Báo giá ống gió tròn xoắn

-         Báo giá ống gió vuông

-         Báo giá cửa gió

Sản phẩm liên quan
sowitech.com.vn
sowitech.com.vn