Top 3 công ty sản xuất ống gió giá rẻ-uy tín nhất Miền Bắc, Toàn Quốc

13/04/2017 10:39 AM SOWITECH 3228

Hiện ống gió được thiết kế với các kiểu chính là hình chữ nhật, hình vuông, ống tròn trơn và ống tròn xoắn... Có tác dụng điều hòa không khí trong hệ thống các nhà cao tần, chung cư, các tòa nhà lớn…..

Nhờ ưu thế lắp đặt dễ dàng, thi công nhanh chóng lại tiện cho việc vệ sinh cũng như bảo trì, bảo dưỡng mà loại ống gió này càng ngày càng được nhiều khách hàng hay chính xác hơn là các doanh nghiệp tin dùng.

Bên cạnh đó, ống gió thích hợp với hầu hết các loại trần khác nhau từ trần giả đến trần thạch cao.

Trên thị trường có khá nhiều công ty sản xuất ống gió,vì vậy làm sao khách hàng lựa chọn đúng nhà cung cấp vừa có sản phẩm chất lượng vừa có giá thành hợp lí.

ong-gio-vuongong-gio-tron-xoan-sowitech

Ống thông gió

Tổng hợp 3 đơn vị công ty sản xuất ống gió uy tín, chất lượng và giá thành rẻ

Thứ 1: Công ty CP Đầu Tư Sowitech

  Đi đầu trong lĩnh vực Ống gió công nghiệp từ những năm đầu tiên Sowitech đã cung cấp Ống gió cho các nhà thầu và chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước ( Malaysia, Lào...). Hệ thống nhà máy Sowitech được trang bị máy móc hiện đại, tự động hóa vì vậy giá thành rẻ nhất trên thị trường. 

  Đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm bạn sẽ được tư vấn về sản phẩm cũng như phương án thi công rất hợp lý.

  Đội ngũ công nhân lành nghề sản xuất chuyên nghiệp

=>> Đây chính là địa chỉ đáng để bạn hợp tác và tham khảo kỹ lưỡng

Thứ 2:  Công ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Đại Phúc

  Được thành lập khá sớm trên thì trường vì vậy cơ sở vật chất, máy móc tương đối ổn định và đồng bộ, đáp ứng dược nhu cầu của khách hàng về mặt số lượng mặt hàng. Đảm bảo về mặt tiến độ. Tuy nhiên giá thành còn  cao so với mặt bằng chung. 

Thứ 3:  Công ty cổ phần ống thông gió Dec

Công ty có đội ngũ tư vấn thiết kế khá lớn, công ty có trụ Sở tại Mê Linh- Vĩnh Phúc, giá thành cao hơn mặt bằng chung khá nhiều, nhà xưởng rộng rãi, máy móc đầy đủ. Tuy nhiên chế độ hẫu mãi cũng như chăm sóc khách hàng còn chưa kĩ càng. 

  Lựa chọn một nhà cung cấp uy tín, chất lượng- giá thành rẻ là khá cần thiết trong thời đại công nghệ mở. Trên đây là một số đơn vị sản xuất ống gió giá rẻ cùng chất lượng tốt để các bạn tham khảo. Trên thị trường còn khá nhiều các đơn vị khác mà chúng tôi chưa cập nhật được, các bạn có thể tham khảo thêm bên ngoài.

* Báo giá ống gió tròn xoắnTẠI ĐÂY

Báo giá ống vuông, chữ nhât: TẠI ĐÂY

Sản phẩm liên quan
sowitech.com.vn
sowitech.com.vn