Chức năng của van chặn lửa

03/06/2017 10:35 AM SOWITECH 2403

Van chặn lửa là một thiết bị không thể thiếu trong hệ thống điều hòa thông gió của một tòa nhà lớn. Nhưng việc sử dụng van chặn lửa loại nào dễ dàng và chất lượng ra sao thì vẫn còn là một “ẩn số” đối với những khách hàng quan tâm. Bài viết hôm này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn van chặn lửa kiểu cầu trì vừa dễ dàng sử dụng, chất lượng lại vô cùng ưu Việt.

Van chặn lửa kiểu cầu trì là gì?

Van chặn lửa kiểu cầu trì là một trong những thiết bị chữa cháy thụ động được lắp đặt trong hệ thống điều hòa không khí hay đường ống thông gió của một tòa nhà hay nhà xưởng. Van chặn lửa được lắp đặt với mục đích ngăn ngừa khói lan ra từ nơi xảy ra cháy tới các khu vực khác trong cùng một tòa nhà. Van chặn lửa có thể kết hợp cùng với quạt tăng áp tạo nên một hệ thống ngăn chặn lửa và hút khói một cách hiệu quả.

Van-chan-lua-kieu-cau-tri

Van chặn lửa kiểu cầu trì

Sự đặc biệt của van chặn lửa kiểu cầu trì

Van chặn lửa kiểu cầu trì được lắp đặt trên hệ thống thông gió của tòa nhà. Nhờ chức năng ưu Việt, xử lý lửa nhanh chóng van chặn lửa kiểu cầu trì có thể kịp thời ngăn chặn hỏa hoạn xảy ra trong hệ thống ống gió điều hòa không khí hoặc thông gió cho các công trình, tòa nhà nhờ sợi dây trì đặc biệt. Vì vậy, khi sử dụng van chặn lửa kiểu cầu trì sẽ đem lại hiệu quả cao hơn.

Chức năng đặc biệt của van chặn lửa kiểu cầu trì

Bên cạnh những chức năng kể trên, van chặn lửa kiểu cầu chì còn có thể được ứng dụng trong việc duy trì nồng độ cần thiết của các tác nhân sạch gây chữa cháy trong một khoảng không gian nhất định. Trong trường hợp lắp đặt trong đường cấp ống khí, van chặn lửa đóng vai trò hạn chế sự có mặt của không khí làm loãng tác nhân sạch chữa cháy. Khi được lắp đặt trong đường ống thoát khí, thiết bị này giúp ngăn chặn sự thất thoát của các tác nhân sạch.

van-chan-lua-tron

Van chặn lửa kiểu cầu trì duy trì nồng độ

Sowitech với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và thi công hệ thống thông gió, phòng cháy chữa cháy cho các công trình ( Ngoại giao đoàn N02- N04, Công trình cáp treo Fanxipan –Sapa,...) Các công trình của chúng tôi đã được chủ đầu tư cũng như đơn vị tư vấn giám sát đánh giá cao và nghiệm thu tốt.

Chúng tôi tự tin đem đến một công trình thông gió hoàn hảo, chất lượng và đáng để bạn đặt niềm tin!

      Bạn có thể tham khảo thêm Báo giá ống gió tròn xoắn,   Báo giá ống gió vuông hay Báo giá cửa gió để tìm hiểu về giá cả của chúng tôi.

---------------------------------------------------------

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty CP Đầu Tư Sowitech

Hotline : 0962.595.333 – 0906.008.022.

Email : Sowitechkd01@gmail.com

Sản phẩm liên quan
sowitech.com.vn
sowitech.com.vn